mới mang đến một AT & T, với các công ty đã hoàn thành việc sáp nhập lớn nhất trong lịch sử ngành công nghiệp viễn thông chỉ trước khi trang bật năm 2007. Bây giờ người khổng lồ viễn thông đang để mắt tới không dây và quảng cáo trên nhiều nền tảng như các động cơ của tăng trưởng trong tương lai.
AT & T Mắt Doanh thu từ không dây và Quảng cáo
AT & T từ lâu cho rằng giải thưởng của mua BellSouth là quyền sở hữu cổ phần còn lại trong Cingular Wireless, AT & T hiện kiểm soát đầy đủ sau đây của hãng tại Mỹ 86 tỷ $ mua BellSouth.
Trong khi việc mua lại trước đây của AT & T của SBC Communications - mà lấy tên của công ty mẹ trước đây của nó - được xem như là một cách để có được khách hàng doanh nghiệp và chuyên môn, các nhà phân tích nói rằng thỏa thuận BellSouth là tất cả về không dây.
Nó cũng cho phép AT & T để trở thành một trong những công ty đầu tiên cung cấp một gói bốn-play của các dịch vụ cho khách hàng, bán cả hai truyền thống và Voice over Internet Protocol (VoIP) gọi điện thoại, cũng như truy cập Internet tốc độ cao, dịch vụ video và không dây gọi kế hoạch.
AT & T sẽ sớm tung ra các gói dịch vụ mới, bao gồm một kế hoạch kết hợp điện thoại cố định truyền thống gọi với dịch vụ điện thoại không dây, The Wall Street Journal báo cáo hôm thứ Ba. Công ty cũng có kế hoạch để làm cho các nền tảng khác nhau của nó hơn đối với các nhà quảng cáo, cung cấp cho họ truy cập vào các khách hàng trên điện thoại di động, trên Internet và trên truyền hình.
AT & T cũng có thể mở rộng việc sử dụng điện thoại di động được trang bị với công nghệ WiFi, WSJ suy đoán, có thể cho phép nhiều khách hàng hơn để thay thế cho dòng truyền thống của họ với điện thoại di động.
Đó có thể là một động thái tốt cho AT & T, vì nhiều khách hàng điện thoại di động có hóa đơn hàng tháng lớn hơn. Nỗ lực này còn có thể ngăn cản khách hàng từ việc chuyển sang lựa chọn thay thế VoIP với chi phí thấp hơn cho dịch vụ nhà.
Thỏa thuận được thực hiện
Việc sáp nhập đã được phê duyệt vào cuối thứ sáu của Ủy ban Truyền thông Liên bang sau khi một sự chậm trễ của gần ba tháng. AT & T đã phá vỡ sự bế tắc bằng cách cung cấp thêm những nhượng bộ, trong đó có bảo đảm mở rộng của trung lập mạng. Nó cũng hứa sẽ cung cấp một tùy chọn Internet truy cập Internet tốc độ cao giá cả phải chăng mà sẽ cho phép khách hàng tự do để tận dụng lợi thế của VoIP gọi kế hoạch được cung cấp bởi đối thủ cạnh tranh.
AT & T ngay lập tức chuyển đến đóng đối phó, thông báo một cấu trúc mới của công ty mà giữ Giám đốc điều hành và Chủ tịch Edward E. Whitacre Jr. trong những vai trò, trong khi hiện nay Chủ tịch BellSouth và CEO Duane Ackerman sẽ vẫn là Chủ tịch danh dự trong thời kỳ quá độ.
"Chúng tôi đã sẵn sàng để dẫn đường trong một kỷ nguyên mới của dịch vụ không dây tích hợp toàn quốc", Whitacre cho biết.
Tích hợp không dây, có dây và mạng dựa trên IP sẽ là thứ tự đầu tiên của doanh nghiệp sau khi sáp nhập, công ty cho biết, cùng với việc kết hợp khả năng dịch vụ khách hàng và xếp hàng sản phẩm dịch vụ.
Về lâu dài, AT & T tin rằng khả năng doanh thu quảng cáo là rất lớn; họ có thể gây ra một vài tỷ đô la giá trị của doanh thu mới mỗi năm trong vòng năm năm tới, lưu ý các WSJ .
AT & T và BellSouth sẽ bắt đầu chiến dịch quảng cáo mới trong một vài ngày, công ty tuyên bố, tập trung vào AT & T và việc loại bỏ tên "BellSouth". Một nỗ lực thứ hai sẽ tập trung vào việc tung ra một đồng thương hiệu Cingular toàn quốc; AT & T hứa hẹn nhiều chi tiết là để đi trên những nỗ lực xây dựng thương hiệu. Các YellowPages.com trang web sẽ không thay đổi, AT & T thông báo.
AT & T hy vọng sẽ nhìn thấy nhiều hơn 2 tỷ $ mỗi năm tiết kiệm được từ sự kết hợp trong vòng hai năm, và nhiều như 3 tỷ $ vào năm 2010.
Vấn đề thời gian
Một số trong những phần tham vọng hơn của kế hoạch AT & T sẽ phải chờ đợi. Công ty hiện đang được cấp phép để cung cấp dịch vụ video trên thị trường hạn chế, mặc dù một phán quyết FCC gần đây nghĩa là để tăng tốc độ quá trình cấp phép địa phương có thể giúp tăng tốc độ đẩy mà.
Ngay cả với sự hỗ trợ đó, AT & T sẽ phải đối mặt với rào cản đáng kể trong cách thêm video vào thực đơn của mình các dịch vụ, cho các công ty truyền hình cáp như Comcast thêm thời gian để chuẩn bị cho việc không thể tránh khỏi đối đầu với gói dịch vụ-uy, JupiterResearch phân tích Todd Chanko nói.
"Triển khai là khó khăn hơn nhiều so với các thông cáo báo chí làm cho nó ra được", ông nhận xét.
Tuy nhiên, nhà phân tích viễn thông Jeff Kagan nói với E-Commerce Times ông hy vọng năm 2007 để cung cấp cạnh tranh ngành công nghiệp gia tăng.
"2006 là năm mà định nghĩa lại ngành công nghiệp với sáp nhập," ông nói. "2007 sẽ thay đổi ngành công nghiệp trên một mức độ cạnh tranh. Các công ty điện thoại và các công ty truyền hình cáp đang tăng tốc để cạnh tranh trong lớn nhất tất cả hoặc không có gì chiến đấu, chúng tôi đã từng nhìn thấy. Nó được hình thành được một trong những thú vị nhất để xem mở ra ". nhiều người tiêu dùng được hỏi về việc nhận quảng cáo trên điện thoại di động của họ, họ phản ứng như thể họ đã bị cắn vào một quả táo chua. Tuy nhiên, vũ trụ di động đã bắt đầu chín độc đáo cho các nhà tiếp thị, theo một báo cáo công bố tuần trước.
Mỹ sẵn sàng cho tiếp thị di động
Các báo cáo của Forrester Research nhận xét: "Trong năm 2003, Forrester nói rằng Mỹ tiếp thị điện thoại di động chỉ dành cho một số ít các nhà tiếp thị do áp dụng tiêu dùng mới ra đời của các dịch vụ dữ liệu di động và thiếu cơ sở hạ tầng tiếp thị.
"Thời thế đã thay đổi. Hôm nay, thuận lợi mô hình áp dụng tiêu dùng và các hệ sinh thái di động mới nổi làm cho một kênh hữu hiệu điện thoại di động cho các nhà tiếp thị của Mỹ."
Đón Up hơi
Hai năm trước, tiếp thị điện thoại di động đã được nhắm chủ yếu vào phân khúc hẹp như nhiều đứa trẻ và sớm chấp nhận, nhưng đó không phải là trường hợp hiện nay, quan sát Charles Golvin, tác giả chính của báo cáo, một bản sao trong số đó được thu thập bởi các E-Commerce Times.
"Hôm nay, chúng tôi đang nhìn thấy các chiến dịch từ các nhãn hiệu như chủ đạo như Crest kem đánh răng và Nike," ông nói với E-Commerce Times. "Trong năm qua, tiếp thị điện thoại di động đã chọn khá một đầu của hơi nước."
Một dấu mốc quan trọng cho quảng cáo di động đã đạt được vào cuối năm khi Sprint và Verizon bắt đầu cho phép quảng cáo trên các cổng Internet di động của họ, phát biểu Diana Lagattuta, giám đốc tiếp thị cho Enpocket, một nhà tiếp thị điện thoại di động toàn cầu có trụ sở tại Boston.
"Với các hãng lớn nhận được trong game, quảng cáo di động có tầm đại chúng," cô nói với E-Commerce Times. "Điều đó đã không được có sẵn cho đến bây giờ."
Thái độ thay đổi
"Trước khi các tàu sân bay bắt đầu cung cấp hàng tồn kho, một nhà quảng cáo sẽ phải đi một trong hai off-cổng thông tin hoặc với một mạng quảng cáo di động. Cả sẽ có số lần hiển thị rằng họ sẽ có được bằng cách vào một tàu sân bay," Lagattuta giải thích.
di chuyển các tàu sân bay 'đại diện cho một sự thay đổi trong thái độ đối với họ, theo Jason Ankeny, biên tập viên của FierceMobileContent, một trang web tin tức Web di động.
"Các hãng tàu đã luôn đăng ký để suy nghĩ 'khu vườn có tường bao quanh' này," ông nói với E-Commerce Times. "Họ không muốn chia sẻ doanh thu hoặc kiểm soát biên tập trên các nội dung xuất hiện trên sàn của họ. Đó là từ từ thay đổi."
Người tiêu dùng hoài nghi
Bản báo cáo cho thấy người tiêu dùng đang rất hoài nghi về tiếp thị điện thoại di động. Dựa trên số liệu khảo sát của hãng Forrester, nó nói rằng 79 phần trăm số người được hỏi nhận thấy quảng cáo di động "khó chịu"; chỉ có ba phần trăm "tin tưởng" quảng cáo điện thoại di động; và 70 phần trăm khẳng quảng cáo di động không có ảnh hưởng nhận thức của họ về một thương hiệu.
Tuy nhiên, báo cáo được duy trì, "Mặc dù ác cảm của người tiêu dùng với ý tưởng của quảng cáo di động, nỗ lực đầu tiên ở Bắc Mỹ chứng minh rằng mọi người sẽ phản ứng tích cực với các chiến dịch phù hợp với những phương tiện và tập trung vào việc cung cấp giá trị."
Nó được trích dẫn một ví dụ của một cửa hàng tạp hóa ở Cambridge, Mass., Đã thay thế chương trình thẻ trung thành của mình với một dựa trên điện thoại di động. Phương pháp cho phép các cửa hàng để cung cấp chương trình khuyến mãi dựa trên lịch sử mua hàng của người mua sắm trực tiếp đến điện thoại di động của người mua sắm. Tám mươi hai phần trăm của những người mua hàng của người bán tạp phẩm đã gia nhập vào chương trình, báo cáo cho biết, và 64 phần trăm tích cực sử dụng nó.
ngắt kết nối ngộ nhận
Các cách giữa những gì người tiêu dùng cho thăm dò dư luận về quảng cáo di động và hành vi thực tế của họ khi các sân đúng được gửi theo cách của họ có thể là do ngộ nhận của người tiêu dùng, Golvin đưa ra giả thuyết.
"Nói chung, nếu bạn yêu cầu người tiêu dùng nếu họ muốn nhận quảng cáo, họ sẽ gần như luôn luôn nói không, bất kể những gì kênh bạn đang nói về", ông nhận xét.
Thái độ đó càng trở nên rõ rệt hơn khi một thiết bị di động được đưa vào hình ảnh. "Họ đang suy nghĩ về quảng cáo di động trong một, vừa gián đoạn định hướng truyền thống, giống như truyền hình," Golvin giải thích.
"Những gì họ đang suy nghĩ là, nếu tôi truy cập Internet trên điện thoại của tôi hoặc tôi đang tìm kiếm thông tin, tôi không muốn bị cản trở trong những gì tôi đang làm bằng cách nhìn vào quảng cáo," ông tiếp tục .
"Các nhà tiếp thị những người hiểu biết về việc sử dụng các kênh điện thoại di động," ông nói thêm, "biết nó không phải là một mô hình ngắt động cơ.
"Các ngắt kết nối phản ánh sự khác biệt giữa cách thức người tiêu dùng đã không gặp phải rất nhiều quảng cáo di động tưởng tượng nó là so với những kinh nghiệm thực tế của những nhà tiếp thị đang làm ngày hôm nay," Golvin kết luận.
TAG: http://congthanhmobile.com.vn/sua-chua-dien-thoai-samsung-mat-song/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-samsung-hong-chan-sac/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-samsung-hong-mic/,http://congthanhmobile.com.vn/sua-samsung-hong-nut-nguon/, http://congthanhmobile.com.vn/thay-phim-home-ipad/, http://congthanhmobile.com.vn/thay-nut-home-tren-ipad/, http://congthanhmobile.com.vn/thay-nut-home-ipad-air/, http://congthanhmobile.com.vn/thay-nut-home-ipad-mini/, http://congthanhmobile.com.vn/thay-loa-ipad-mini/, http://congthanhmobile.com.vn/thay-pin-ipad-air/, http://congthanhmobile.com.vn/thay-vo-ipad-air/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-ipad-bi-mat-nguon/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-ipad-khong-bat-duoc-wifi/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-ipad-bi-vo-hieu-hoa/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-ipad-khong-nhan-sim/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-ipad-khong-sac-duoc/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-ipad-bi-treo-tao/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-ipad-bi-mop-goc/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-camera-ipad/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-ipad-bi-cong/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-loa-ipad-air/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-wifi-ipad-air/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-sac-ipad-air/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-ipad-bi-khoa-icloud/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-ipad-bi-chai-pin/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-ipad-khong-len-nguon/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-loi-ipad-khong-vao-duoc-wifi/, http://congthanhmobile.com.vn/cach-sua-ipad-khong-ket-noi-duoc-wifi/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-ipad-loi-nguon/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-loi-iphone-khong-nhan-sim/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-khong-len-nguon/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-khong-sac-duoc/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-khong-nhan-wifi/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-bi-cong/,http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-an-nguon/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-loi-iphone-mat-am-thanh/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-bi-treo-tao/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-bi-vo-hieu-hoa/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-bi-roi-xuong-nuoc/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-bi-liet-cam-ung/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-bi-an-nguon/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-chai-pin/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-hong-wifi/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-khong-nhan-sac/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-loi-iphone-khong-gui-duoc-tin-nhan/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-mat-nguon/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-loan-cam-ung/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-mat-icloud/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-mat-song/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-mat-van-tay/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-mat-wifi/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-mat-rung/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-mat-tieng/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-roi-xuong-nuoc/, http://congthanhmobile.com.vn/sua-iphone-sap-nguon/. http://hocsuachuadienthoai.net/, http://congthanhmobile.com.vn/hoc-sua-chua-dien-thoai-tai-ha-noi/.
Thread has no images
Điện thoại/Tablet thay nút home trên ipad air mini chính hãng của Apple VietNam
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự