http://mobile24h.com.vn/
http://mobile24h.com.vn/wp-content/uploads/tab.jpg
Bạn đang dùng dòng Sam Sung Galaxy Tab nhưng hiện tại máy bạn đang bị lỗi chân sạc - cổng sạc bạn đang tìm trung tâm uy tín nhất tại Hà Nội để thay thế - sửa chữa - bảo hành nhanh nhất chuẩn xác nhất . Máy Galaxy Tab của bạn đang dùng chứa rất nhiều dữ liệu nhưng mấy ngày nay máy bạn không sạc được vào vì lý do bạn vô tình đánh rơi máy khiến chân tiếp xúc sạc bị gãy , chân tiếp xúc lỏng ; đôi khi máy bạn rơi nước hoặc dính nước mưa khiến chân sạc ẩm mốc không sạc được , khi đó bạn cần vệ sinh chân sạc bằng bông sạc là được nhé . Nếu bạn vệ sinh xong máy không sạc được bạn cần tới Công Thành Mobile để kiểm tra - sửa chữa - thay thế.
http://mobile24h.com.vn/wp-content/uploads/100000_samsung-galaxy-tab-e-96-6-1.jpg
Máy Sam Sung Galaxy Tab E 9.6 ( SM - T561) , Galaxy Tab A6 7.0 , Galaxy Tab 8.0 ( 2017) , Galaxy Tab A6 10.1 Spen, Galaxy Tab S3 , bạn cần tìm chỗ sửa chữa , vì sao bạn nên chọn trung tâm sửa chữa giống như Công Thành Mobile :
Dấu hiệu cho thấy điện thoại Sam Sung Galaxy Tab E 9.6 ( SM - T561) , Galaxy Tab A6 7.0 , Galaxy Tab 8.0 ( 2017) , Galaxy Tab A6 10.1 Spen, Galaxy Tab S3 lỗi sạc, hỏng chân sạc
- Thay thế nhanh chóng chỉ mất 25 - 30 phút thay thế , linh kiện chuẩn sạc 100% của Công Ty Sam Sung .
- Đội ngũ kĩ thuật năng động , nhanh nhẹn , luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu ; luôn đảm bảo theo phương châm - phục vụ một cách tốt nhất ; dịch vụ hoàn hảo.
- Máy móc chuyên dụng , các dụng cụ tinh tế dùng để kiểm tra máy một cách nhanh nhất .
- Bảo hành tốt nhất hiện nay từ 3 - 24 tháng , lỗi 1 đổi 1 cho mọi khách hàng .
- Tặng thẻ giảm giá 50 - 100 k cho mọi khách hàng khi tới Công Thành Mobile sửa chữa - thay thế - bảo hành ; bạn bè - người thân có thể sử dụng thẻ ưu đãi của khách hàng và nhận được ưu đãi giống khách hàng khi tới Công Thành Mobile .
Cắm sạc không vào, không nhận sạc hoặc nhận sạc nhưng không lên pin, sạc chập chờn
Cắm usb vào máy tính không nhận, không nhận driver trên máy tính hoặc nhận driver chập chờn
Nguyên nhân khiến điện thoại Sam Sung Galaxy Tab E 9.6 ( SM - T561) , Galaxy Tab A6 7.0 , Galaxy Tab 8.0 ( 2017) , Galaxy Tab A6 10.1 Spen, Galaxy Tab S3 không nhận sạc , không sạc vào pin .
Do bụi bẩn bám vào chân sạc lâu ngày khiến tiếp xúc không tốt.
Do ẩm mốc, ngấm nước khiến chân sạc bị gỉ sét, oxi hóa, không nhận được sạc, sạc chập chờn.
Do sử dụng sạc fake không chính hãng.
Do hỏng trên main, lỗi nguồn khiến máy hoạt động không ổn định.
Do pin bị chai, hỏng, hoặc bị chập.
>>> Hỗ trợ tư vấn: XXX
>>> Tham khảo thêm: Dịch vụ Sửa nguồn, Thay ic nguồn Sam Sung Galaxy Tab E 9.6 ( SM - T561) , Galaxy Tab A6 7.0 , Galaxy Tab 8.0 ( 2017) , Galaxy Tab A6 10.1 Spen, Galaxy Tab S3
Sam Sung Galaxy Tab E 9.6 ( SM - T561) , Galaxy Tab A6 7.0 , Galaxy Tab 8.0 ( 2017) , Galaxy Tab A6 10.1 Spen, Galaxy Tab S3.
Sửa sạc, Thay chân sạc samsung
Những model Sam Sung Galaxy Tab E 9.6 ( SM - T561) , Galaxy Tab A6 7.0 , Galaxy Tab 8.0 ( 2017) , Galaxy Tab A6 10.1 Spen, Galaxy Tab S3 hỗ trợ sửa chữa:
Tất cả các máy samsung
Samsung Galaxy S2 , S3, S4, S5, S6, S6 Edge, s7 , S7 edge , s8 , s8 plus
Samsung Galaxy Note 1, Note 2, Note 3, Note 3 Neo, Note 4, Note 5, Note 8.0, Note II 10.1
Samsung Galaxy S3 Mini, S4 Mini
Samsung Galaxy S4 Active
Samsung Galaxy Win
Samsung Galaxy Trend Plus, Trend 3
Samsung Galaxy A3, A5, A7
Samsung Galaxy E5, E7
Samsung Galaxy V
Samsung Galaxy Y
Samsung Galaxy Grand 2, Grand Prime, Grand Duos
Samsung Galaxy Mega 5.8, Mega 6.3
Samsung Galaxy J Docomo
Samsung Galaxy Ace 2
Samsung Galaxy Core 2 Duos
Samsung Galaxy Tab 10.1, 10.5, S 8.4, Pro 8.4, 7 Plus, Pro 12.2
Samsung Galaxy Tab 2 7, 10.1
Samsung Galaxy Tab 3 Lite
Samsung Galaxy Tab 4 7.0, 8.0, 10.1
Công Thành Mobile là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn khi bạn muốn Sửa sạc, thay chân sạc samsung không nhận sạc, đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn tận tình và từ đó có được cách giải quyết tốt nhất mọi vấn đề cho chiếc điện thoại của quý khách. Chân thành cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi!
Quy Trình Sửa Chữa Nhanh Chóng Chính Xác - Triệt Để Nhất
Bước 1: Nhân viên nhận máy, kiểm tra tình trạng và các chức năng của máy.
Bước 2: Nhân viên báo giá và thời gian sửa máy dự kiến cho khách hàng.
Bước 3: Nhân viên tháo máy và hướng dẫn khách hàng ký tên lên linh kiện của máy.
Bước 4: Nhân viên hướng dẫn khách hàng điền đầy đủ thông tin vào phiếu nhận máy.
Bước 5: Nhân viên giao máy cho kỹ thuật sửa chữa.
Bước 6: Kiểm tra và bàn giao máy cho khách hàng.
Bước 7: Dán TEM và ghi phiếu bảo hành.
http://mobile24h.com.vn/wp-content/uploads/17862453_XXX_XXX_n.jpg
https://www.facebook.com/images/emoji.php/v9/f9e/1/16/27a1.pnghttps://s.w.org/images/core/emoji/72x72/27a1.pnghttps://www.facebook.com/images/emoji.php/v9/f9e/1/16/27a1.pnghttps://s.w.org/images/core/emoji/72x72/27a1.pngLiên hệ CÔNG THÀNH MOBILE để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí mọi thắc mắc của khách hàng , trung tâm làm việc từ thứ 2 - CN làm việc liên tục từ 8 - 19 h30 để đảm chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất , hỗ trợ miễn phí cho mọi khách hàng 24 h / 24h .
https://www.facebook.com/images/emoji.php/v9/f79/1/16/1f3e3.pnghttps://s.w.org/images/core/emoji/72x72/1f3e3.pnghttps://www.facebook.com/images/emoji.php/v9/f79/1/16/1f3e3.pnghttps://s.w.org/images/core/emoji/72x72/1f3e3.pngTrụ Sở Chính : 93 Tây Sơn -Đống Đa-Hà Nội
https://www.facebook.com/images/emoji.php/v9/f4d/1/16/1f4de.pnghttps://s.w.org/images/core/emoji/72x72/1f4de.pnghttps://www.facebook.com/images/emoji.php/v9/f4d/1/16/1f4de.pnghttps://s.w.org/images/core/emoji/72x72/1f4de.pnghttps://www.facebook.com/images/emoji.php/v9/f4d/1/16/1f4de.pnghttps://s.w.org/images/core/emoji/72x72/1f4de.pngLiên hệ hotline: XXX
Hotline : Phản ánh : XXX
Thread has no images
Điện thoại/Tablet Thay - Sửa Chân Sạc Sam Sung Galaxy Tab E 9.6 ( SM - T561) , Galaxy Tab A6 7.0 , Galaxy Tab 8.0 (
-
Nơi bán
- Hà Nội
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự