-
- 2/1/12
- 416
- 166
- Nam
- Giáo Viên
- Sapa
- Điểm:
-
$0
Mình mua máy Sony TX ngày 25.6.2013, Về nhà thấy màn hình có 2 điểm chết. Hnay là 27.6 sản phẩn đã có lỗi như vậy. Vài bữa nữa thì thế nào??
Công ty không đảm bảo quyền lợi khách hàng. Mua Hàng mà không hài lòng về sản phẩm.
Bạn Nào đang định mua máy thì mình khuyên nên đi ra Hãng mua. Vì nếu có lỗi, để đổi được vẫn phải phiền toái sang TTBH kiểm tra máy, lấy xác nhận.
Hôm nay mình đi từ ĐHSP 2 lên mất một ngày mong được đổi sản phẩm. nhưng kết quả là ko....
-
- 2/1/12
- 416
- 166
- Nam
- Giáo Viên
- Sapa
- Điểm:
-
$0
Đợt này qua đen. Nhìn Thấy là ức chế
-
- 2/1/12
- 416
- 166
- Nam
- Giáo Viên
- Sapa
- Điểm:
-
$0
-
-
- 2/1/12
- 416
- 166
- Nam
- Giáo Viên
- Sapa
- Điểm:
-
$0
Bgio danh song voi bom dan thoi.
-
TGDD có chính sách đổi mới máy lỗi trong 10 ngày cơ mà. Lý do họ đưa ra là gì?
manhcuong129 thích nội dung này.
-
- 2/1/12
- 416
- 166
- Nam
- Giáo Viên
- Sapa
- Điểm:
-
$0
-
- 2/1/12
- 416
- 166
- Nam
- Giáo Viên
- Sapa
- Điểm:
-
$0
-
- 2/1/12
- 416
- 166
- Nam
- Giáo Viên
- Sapa
- Điểm:
-
$0
Ho bao hang cho loi day la may binh thuong! KO cho doi may moi