TIPS CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH ĐỒNG NHẤT

Tình trạng
Đã bán
Tình trạng: Đã bán
Giá: 79.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
Thông tin: Đã gửi 31/8/22, 54 Xem, 0 Trả lời
  1. HoanggNamm

    HoanggNamm Thành viên

    29/7/22
    15
    0
    Điểm:
    $186
    #1 HoanggNamm, 31/8/22

    Thông tin sản phẩm

    Tình trạng
    Đã bán
    Doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH bởi:
    -Thông tin khách hàng lưu trữ sơ sài và phân tán
    -Tệp data khách hàng không được khai thác hiệu quả
    -Phản hồi của khách hàng bị bỏ sót hoặc lãng quên
    Để doanh nghiệp chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả, bạn cần nắm rõ 3 BÍ QUYẾT sau:
    -Lưu trữ tập trung và đồng bộ dữ liệu khách hàng đa kênh về một nền tảng duy nhất
    -Phân loại nhóm khách hàng theo từng đặc tính
    -Tự động hóa chăm sóc cá nhân
    Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện CRMSales là giải pháp CSKH đa kênh hiệu quả với tính năng như:
    -Lưu trữ và đồng bộ tất cả data khách hàng đa kênh trên hệ thống CRMSales-Phân loại khách hàng thông minh theo các trường như: hành vi, giá trị đóng góp, người phụ trách,...
    -Tự động khảo sát, thu thập thông tin khách hàng nhờ Optin Form. Từ đó, thực hiện chăm sóc từng phân khúc khách hàng tự động hàng loạt mà không lo bỏ sót.Inbox ngay hôm nay để nhận tư vấn về phần mềm!CRMSales – Giải pháp tăng doanh thu từ Quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt
    : XXX
    : crmsales.vn
     

    Ảnh

    1. 303351074_368288438851303_8664599017023325932_n.png

    Về người bán

    HoanggNamm
    Ngày tham gia:
    29/7/22
    Sản phẩm:
    15
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...