Thread has no images

Toyota Altis công suất ra là 204 mã lực và 258 lb-ft

Tình trạng
Đã bán
Tình trạng: Đã bán
Giá: 600.000.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 12/4/17, 248 Xem, 0 Trả lời
  1. #1 toanhn2013, 12/4/17

    Thông tin sản phẩm

    Tình trạng
    Đã bán
    http://binhtoyota.com/xe-toyota-altis/ Sự kết hợp hài hòa của hybrid và hatchback, chiếc A3 e-tron mang lại cho bạn chiếc Audi cachet và sức mạnh, cộng với một EPG 83-86 MPGe. Trong sự công bằng, trong thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi thấy chỉ 40 MPGe, nhưng theo hầu hết các biện pháp thực hiện A3 e-tron vẫn đánh bại BMW i3, Chevrolet Volt và Ford C-Max Energi. Một đội ngũ turbo bốn và sáu tốc độ tự động với một động cơ điện và pin. Phạm vi điện chỉ được đánh giá ở 16 dặm. Với 14 feet khối hàng hóa, hatchback này rộng rãi cho các công việc hàng ngày.
    Đã có một thập kỷ kể từ khi Al Gore tham gia giảng đường bằng bài trình bày bằng tiếng Anh nổi tiếng của ông / lời tiên tri ngày hôm nay đang nóng lên toàn cầu. Trong 10 năm đó, hàng chục xe hybrid và xe điện đã có mặt trên thị trường, hứa hẹn sự phát thải khí thải có nồng độ cồn và tạo ra một cái nhìn thoáng qua từ Mỹ chính thống (với một ngoại lệ đáng chú ý, mũ Musk). Không chần chừ, Audi đã có một thành viên mới trong cuộc đua này mà họ hy vọng sẽ đủ để cám dỗ những khách hàng có ý thức về nhiên liệu, những người trong thời gian ít phiền hà hơn có thể mua một chiếc diesel từ Đức.
    http://binhtoyota.com/xe-toyota-hiace/
    Không trung bình Audi của bạn

    Chiếc xe đó là chiếc Audi A3 Sportback e-tron 2016 được thử nghiệm ở đây. Đây là một trong những chiếc xe đầu tiên trong những năm sắp tới sẽ trở thành một bộ sưu tập các mẫu xe hybrid sang trọng và sang trọng - mẫu xe hybrid C350e của Mercedes-Benz và BMW 330e trong năm nay và một số mẫu xe Volvo PHEV mới vào cuối thập kỷ này. So với các plug-in quen thuộc như Chevrolet Volt và Ford C-Max Energi , Audi cảm thấy hào nhoáng hơn. Các bề mặt da thật bằng da đạt tiêu chuẩn thậm chí trên nền cơ sở của Audi, và chiếc A3 tự hào có động lực lái xe vững chắc. A3 cũng không kêu gọi các bằng cấp môi trường của nó; Nó thiếu kiểu dáng xanh xen kẽ, và cổng cắm sạc của nó được giấu phía sau những chiếc nhẫn trên lưới tản nhiệt. Một cách dễ dàng có thể sai lầm e-tron cho một A3 thường xuyên.
    Nhưng nó khá nhiều hơn thế. Đối với một điều, e-tron là chiếc A3 hatchback duy nhất hiện đang được bán tại Hoa Kỳ. Quan trọng hơn, có hệ thống hybrid. Một chiếc pin 8,8 kWh được giấu ở dưới ghế ngồi phía sau cho phép động cơ điện 102 mã lực tạo ra mô men xoắn 243 lb-ft. Thêm động cơ bốn xi lanh 1.4 lít 150 mã lực của e-tron vào hỗn hợp, và tổng .

    Choices, Choices

    E-tron có bốn chế độ lái xe để tối đa hóa hiệu quả của hệ thống đó: EV, Hybrid, Hold, và Charge. Những người lái xe khôn ngoan có thể chuyển đổi giữa họ để điều chỉnh điện năng của e-tron. Ví dụ, trên một đi làm mà bắt đầu với dặm đường cao tốc và kết thúc với giao thông thành phố, người lái có thể chọn chế độ Hold để tránh sử dụng năng lượng pin trong đường cao tốc bay, nơi EVs là kém hiệu quả. Trên đường dài, người lái xe có thể chỉ đạo công suất động cơ để sạc pin đã cạn, tạo cơ hội để lái xe dưới pin sau đó mà không dừng để cắm. Ở chế độ EV, A3 chỉ sử dụng động cơ điện (trừ khi người lái yêu cầu công suất lớn nhất bằng Đẩy máy gia tốc qua công tắc kickdown tích hợp sẵn của nó, khi đó động cơ xăng sẽ bật thêm lực đẩy). Khi pin đã hết,

    Các chế độ được lựa chọn bằng cách sử dụng hệ thống thông tin và giải trí Audi MMI, mặc dù một số logic của trình đơn chúng tôi thấy đáng ngờ, khá thân thiện. Đó là tiêu chuẩn trên Premium hàng đầu, một lựa chọn $ 2100 đến $ 2600 trên Premium và Prestige trang trí. Chế độ thể thao, được lựa chọn bằng cần số, tối đa hóa công suất từ động cơ xăng và động cơ điện.

    Nhưng làm tất cả các chế độ và các tùy chọn để tiết kiệm tiền ở bơm? Xếp hạng EPA của A3 e-tron là 83 MPGe chỉ sử dụng động cơ điện và 35 mpg khi động cơ xăng được sử dụng. Phiên bản Ultra, một lựa chọn không tốn kém đưa chiếc xe lốp có độ chống trượt thấp lắp trên bánh xe 16 inch thay vì 17 tiêu chuẩn trong ví dụ thử nghiệm của chúng tôi, sẽ tốt hơn một chút, với mức EPA 86 MPGe sử dụng pin và 39 mpg với động cơ xăng. Kiểm tra cả hai gallon khí tiêu thụ và kilowatt giờ điện bị hút ra khỏi pin, chúng tôi thấy 40 MPGe kết hợp trong bài kiểm tra gần 600 dặm của chúng tôi. Và chúng tôi có khả năng có thể làm tốt hơn, nhưng A3 đi hơn 150 dặm mà không cần sạc trên một chuyến đi cuối tuần trong khi thử nghiệm của chúng tôi.
    Kết quả kinh tế nhiên liệu không có vẻ gì là ấn tượng đối với một chiếc hybrid plug-in, và dải điện e-tron cũng không nằm ở đỉnh đống. Nhưng theo kinh nghiệm của chúng tôi, pin cung cấp khoảng 20 dặm của EV phạm vi cho mỗi lần sạc đầy đủ, mà thực sự là tốt hơn so với EPA ước tính 17 dặm.

    Để so sánh, Hyundai Sonata plug-in hybrid được đánh giá ở 27 dặm phạm vi điện, và 2017 Chevrolet Volt được ước tính để đi một con số khổng lồ 53 dặm hoàn toàn vào năng lượng pin. Cả hai chiếc xe này đều có giá cơ bản vài nghìn đô la so với chi phí nhập cảnh 38,825 đô la của e-tron. Đối với các trình điều khiển chỉ quan tâm đến tiết kiệm nhiên liệu và điện, e-tron không phải là tốt nhất bang cho buck của họ. Nhưng yếu tố trong khả năng khác của nó, và A3 là một gói hoàn chỉnh hơn nhiều so với các plug-in cạnh tranh của nó.

    A Sporty Hybrid?
    http://binhtoyota.com/xe-toyota-hilux/
    Những khả năng đó đã được trưng bày khi chúng tôi đưa chiếc A3 lên đường thử. Ở đó, chiếc e-tron ghi lại một khoảng chạy không-đến-60 mph trong vòng 6,5 giây đáng kính trong khi sạc đầy. Trong chế độ EV-một lần được sạc đầy chỉ bằng pin và động cơ điện, e-tron đã gần gấp đôi thời gian đó để đạt được 60 mph: 11,2 giây. Phanh ở vị trí dừng từ 70 mph lên 168 feet, không phai mờ sau nhiều nỗ lực, và chiếc e-tron đã đưa ra 0,85 g kẹp bên trên xe trượt. Theo hầu hết các biện pháp thực hiện, nó đánh bại Chevy Volt , Ford C-Max Energi , và BMW i3 . (Chiếc i3 đã dừng lại 8 feet ngắn hơn, nhưng nó nhẹ hơn chiếc A3 e-tron hơn 500 pounds).

    Trên những con đường công cộng, chiếc A3 cảm thấy nhanh, có thể đoán trước và chắc chắn. Mặc dù trọng lượng của hệ truyền động hybrid hybrid (e-tron nặng hơn chiếc A3 1.8T sedan mới nhất mà chúng tôi thử nghiệm ), e-tron cung cấp đường cao tốc không có kịch bản.
     

    Về người bán

    toanhn2013
    Ngày tham gia:
    4/2/17
    Sản phẩm:
    100
    Thích đã nhận:
    0
    Tag sản phẩm:
Đang tải...