http://topxe.vn/xe-toyota-camry/ ề số liệu trong quý IV, GM thực sự kiếm được nhiều tiền hơn nhưng đã bỏ một số khoản nợ vào hoạt động kinh doanh thế chấp GMAC - sẽ phải quay trở lại với bộ kit GMAC với tỷ lệ 1 tỷ USD, vì khách hàng của cánh tay tài chính đang vỡ nợ Bao giờ hết số lượng cao hơn.
GM cho biết năm tới sẽ đem lại nhiều đầu tư cho sản phẩm, đặc biệt ở Trung Quốc, nơi mà phần lớn là sách. Động cơ mới và sản phẩm mới đang xuất hiện khắp thế giới, đặc biệt là ở Châu Âu và Bắc Mỹ, nơi công ty vẫn đang nỗ lực để ổn định thị phần của mình.
GM đã bán 9,1 triệu xe trên toàn thế giới trhúng ta đều biết tên xe hơi khiến chúng tôi tự hỏi, wha-fu? Có Chevy Nova, mà theo truyền thuyết đô thị có nghĩa là "không đi." Hoặc người không may mang tên Mercury Mystique, phát âm đúng là "nhầm lẫn".
Bây giờ ở Anh, ai đó đã vượt qua 75 năm tên xe hơi và viết một quyển sách. Và một số tên họ tìm thấy trên đường đi đã từng được xem xét cho những chiếc xe thực sự. Sau đó, đầu nguội hơn (hoặc có lẽ chỉ những người thông minh hơn) chiếm ưu thế hơn.
Làm thế nào để một Ford Era tấn công bạn, ví dụ? Nói nhanh và chắc chắn là "Lỗi". Widget của Daihatsu Widget có thể hoạt động cho đám đông của Hello Kitty, nhưng có bao nhiêu cô gái 10 tuổi mua sắm mới? Toyota Topless có ý nghĩa hoàn hảo với chúng tôi, vì chúng tôi biết một vũ công tên là Toyota, nhưng ai khác thì nhận được nó?i biết rằng các loại thuốc khiến bạn ngủ một cách giả tạo cũng có thể khiến bạn thức dậy, chìa khóa Mazda cho cuộc sống và chạy xuống góc cho thuốc lá - tất cả mà không cần thức dậy? Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) cuối cùng cũng đã cảnh báo các nhà sản xuất thiết bị ngủ như Ambien (hình dạng Tylenol, nồng nặc thấp), Rozerem (thương mại cừu), Seconal (Marilyn Monroe) và Lunesta (bao bì Nhắc nhở chúng ta về các sản phẩm vệ sinh) mà các sản phẩm của họ có tác dụng phụ thường xuyên không mong muốn của người dùng khi ngủ và khiến họ làm những công việc phức tạp. Giống như lái xe. Giống như ăn. Giống như quay số ma túy với bạn bè của họ vào lúc 4 giờ sáng, The New York Times đã ghi chép vào năm ngoái, những người - và chúng tôi đang chuẩn bị làm cảnh báo trên hộp lớn hơn một chút?c nhà lãnh đạo ngành công nghiệp cao cấp đang tụ tập tại Washington DC hôm nay để gặp gỡ trước Tiểu ban Hạ viện về Năng lượng và Chất lượng Không khí. Nó giúp để có một khuôn mặt thân thiện chủ tọa cuộc họp, trong Đại diện John Dingell. Dân chủ ở ngoại ô Detroit đã từng can thiệp vào Nhà, giúp cướp bóc hoặc ít nhất là nước xuống nhiều bộ luật được coi là gây khó chịu cho các nhà sản xuất ô tô Mỹ trong nước. Lần này, nó sẽ không được gần như là dễ dàng.http://topxe.vn/xe-toyota-fortuner/
Ngay cả những người không tin rằng con người là nguyên nhân chính của sự ấm lên toàn cầu, như Phó chủ tịch của General Motors Bob Lutz, nhận ra hướng gió của tình cảm công chúng đang thổi. Vì vậy, có Nhà Trắng. Được các nhà phê bình có tư tưởng xanh coi là chủ tịch chống lại môi trường, Tổng thống Bush đang kêu gọi tăng mức tiêu chuẩn mileage lên tới 4 phần trăm hàng năm. Không giống như nhiều, nhưng một số ước tính của ngành công nghiệp cho thấy chi phí đáp ứng mục tiêu này sẽ đạt trên 100 tỷ đô la.
Ngay cả Toyota, người bạn tự nề nếp của môi trường, đang ở Washington đang cố gắng làm dịu các quy tắc mới được đề xuất. Đó là liên minh với Ford, mặc dù theo kiểu không may điển hình, các giám đốc điều hành của General Motors đang tranh cãi rằng không có sự gia tăng nào về mức kinh tế trong nhiên liệu trung bình của doanh nghiệp (CAFE). Trong một cách, GM là đúng. CAFE là một tiêu chuẩn khiếm khuyết nổi tiếng. Nó phạt các nhà sản xuất đầy đủ, chẳng hạn như General Motors, những người có một thời gian khó khăn hơn vì xe tải lớn của họ. Sự gia tăng lớn về CAFE có thể buộc Detroit phải từ bỏ hoặc cắt giảm mạnh sản xuất các sản phẩm duy nhất mà họ vẫn kiếm được tiền thật.ều đó không có nghĩa là tranh luận về nguyên trạng. Các nhà lập pháp Nhật Bản và Châu Âu đã chấp nhận niềm tin của người dân rằng có một sự tuyệt vọng cần cắt giảm phát thải CO2, và trong thế giới ô tô, bạn làm được điều đó bằng cách thúc đẩy nền kinh tế sử dụng nhiên liệu. Một hệ thống mileage cải tiến, có lẽ thiết lập các tiêu chuẩn cho phân khúc xe cá nhân, làm cho nhiều ý nghĩa hơn. Nó sẽ cung cấp một sân chơi bình đẳng, đổ xe tải lớn của Ford v GM của v Toyota, cho một điều.
Nhưng chúng ta hãy hoàn toàn rõ ràng, ngành công nghiệp ôtô phải chấp nhận rằng sẽ có những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về mileage. Để tiếp tục chống lại sự thay đổi là còi - hoặc tệ hơn - vào gió. Các nhà sản xuất những người không chấp nhận ý tưởng này sẽ bị mất trong các kết thúc, đặc biệt là trong tòa án của dư luận. Thật tuyệt vời khi một GM ra khỏi đó với mẫu thử nghiệm Volt plug-in hybrid, có thể sẽ tràn vào thị trường một ngày nào đó. Áp lực ngày càng tăng lên cho câu trả lời và hành động ngay bây giờ.http://topxe.vn/xe-toyota-altis/
Thread has no images