http://binhtoyota.com/xe-toyota-camry/ Không gian vận chuyển hàng hóa, một khu vực khác nơi mà pin xe có thể chính xác số tiền, thực sự tốt hơn trong A3 e-tron hơn so với chiếc sedan A3, nhờ vào kiểu xe hatchback. Chiếc E-tron 14 feet khối không phải là loại tốt nhất trong dòng xe C-Max Energi của Ford, có khối lượng 19 chiếc phía sau hàng thứ hai - nhưng nó đủ để thu hẹp rác hàng ngày với khoảng trống.
Audi hy vọng rằng với đúng khách hàng, kiểu dáng bên ngoài của e-tron, những nét sang trọng và cách cư xử tốt sẽ đủ để biện minh cho mức giá dốc của nó. Mẫu Sportback kiểu dáng đẹp này được thiết kế thực tế để làm cho những người hàng xóm ghen tị, đặc biệt là trong sơn Misano đỏ của chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi (tùy chọn 575 đô la). Bên trong, gói Premium Plus trên mẫu mà chúng tôi đã thử nghiệm ($ 4100) đã bổ sung thêm ghế trước sưởi ấm, đèn pha LED, giao diện iPod của Audi và các cải tiến về mỹ phẩm khác. Gói Công nghệ $ 2600 nâng cấp hệ thống MMI bao gồm một touchpad trên bánh xe điều khiển cho ngón tay đầu vào, cũng như thêm kết nối internet 4G và giám sát tại chỗ. Để có một trải nghiệm thể thao hơn, người lái xe có thể lựa chọn gói thể thao 1150 đô la (mà chiếc xe của chúng tôi không có); Nó cho biết thêm hỗ trợ đùi mở rộng trên ghế phía trước, paddles thay đổi, bánh xe 18-inch, Và nhiều da hơn trong cabin. Trong tất cả, chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi tổng cộng 46.100 USD.
Tất cả những tiện ích này đã giúp chúng tôi vượt qua được A3 giá rẻ ở một nơi nào đó giữa các plug-in của thị trường đại chúng như Volt và C-Max và những chiếc cao cấp hơn như C350e Mercedes-Benz và BMW 330e. Đối với người mua thực tế, một chiếc PHEV rẻ tiền với nhiều loại điện hơn sẽ là một lựa chọn khôn ngoan hơn . E-tron được thiết kế cho một khách hàng rất cụ thể: một người thường chỉ lái những khoảng cách ngắn (tốt hơn để giảm thiểu sử dụng động cơ xăng), ít quan tâm đến sự xuất hiện như giảm phát thải và sẵn sàng trả phí bảo hiểm Đồ xa xỉ. Đối với những người có sự pha trộn ưu tiên khác nhau, A3 e-tron là một trong những giải pháp vận chuyển tốt nhất bên cạnh BMW i8.
http://binhtoyota.com/xe-toyota-fortuner/
A4 là nhanh, im lặng, và thể thao - tiêu chuẩn mà đối thủ cạnh tranh được đo. Bên ngoài là understated; Nội thất của nó là đẹp trai và tinh vi, với vật liệu được dễ nhìn thấy và liên lạc. Xử lý ổn định, nhưng chỉ đạo quá tải là quá nhẹ ở tốc độ cao. Động cơ turbo 4 làm cho công suất 252 mã lực và một cặp với hệ thống tự động 7 cấp. Front-drive là tiêu chuẩn; Tất cả các bánh xe là tùy chọn. Apple CarPlay và Android Auto là chuẩn; Một hệ thống âm thanh 19 loa là tùy chọn.
Sự im lặng là vàng, đặc biệt là trong một năm bầu cử. Nhưng trong một chiếc sedan thể thao, sự im lặng có thể trở nên kỳ lạ. Không có âm thanh của không khí nóng ripping thông qua một ống xả, bạn có thể thực sự chắc chắn rằng bạn đang ở trong một chiếc xe mà thực hiện?
Trong trường hợp Quattro Audi A4 2.0T năm 2017, máy đo mức âm thanh sẽ xác nhận tính chất nói nhẹ nhàng của nó. Với tốc độ 70 dặm / giờ, A4 chỉ ra được 63 decibel. Đó là ít tiếng ồn hơn bạn sẽ nhận được trong một S-class , sở hữu của Audi A8 , và bể giác-thiếu thốn hay còn gọi là Lexus LS600hL . Một chiếc Rolls-Royce Phantom yên tĩnh hơn, nhưng chỉ bằng một decibel. Chỉ A4 dọc theo xa lộ và tất cả những gì bạn nghe thấy là một cơn gió thổi nhẹ và xem tốc độ của bạn, A4 chỉ to hơn 100 mph.
http://binhtoyota.com/xe-toyota-land-cruiser/
Thread has no images