https://binhtoyota.com/xe-toyota-fortuner/ Các bánh răng bổ sung, tuy nhiên, không di chuyển cây kim khi nói đến nền kinh tế nhiên liệu. EPA đánh giá xe tải này tại thành phố 17 mpg và 24 quốc lộ, giống như phiên bản trước. Chúng tôi đã ghi lại được 22 mpg trên hành trình dài 200 dặm của chúng tôi, và chúng tôi đã ước tính tổng thể là 16 mpg. Chiếc máy bay này đã giảm được 17 mpg mà chúng ta đã thấy trong một chiếc Canyon với hệ thống truyền động cũ và nó vượt xa so với 28 mpg ấn tượng mà Ridgeline đã đạt được trong cuộc thử nghiệm tiết kiệm nhiên liệu trên đường cao tốc của chúng tôi.
Phanh từ 70 dặm / giờ , mặc dù không tệ hơn mức trung bình của loại xe tải này và tốt hơn hầu hết các xe bán tải cỡ lớn. Số skidpad tốt hơn: 0,80 g, phù hợp với Honda ở đầu phân khúc. Các bánh xe tiêu chuẩn của Denali được gói trong cao su 255 / 55R-20 cao su với các vỉa hè cao có khả năng chịu đựng được vỉa hè bị hỏng. Tuy nhiên, hệ thống treo phía sau cứng, nhô ra sau đó có nghĩa là những va chạm lớn hơn đã khiến bộ phận đón này nhảy lên và bỏ qua khi không có gì trên giường cân nặng đuôi của nó. Nhìn chung, Ridgeline cung cấp một cách đi xe phù hợp và có thái độ tích cực hơn trong suốt nhiệm vụ lái xe hàng ngày.
Xe thử nghiệm của chúng tôi là mức độ trang trí Denali, rìa mạ crôm của dòng GMC và một mô hình rõ ràng là một bước vượt khỏi những gì có sẵn trong một chiếc Chevrolet Colorado giống hệt nhau. Với mức giá cơ bản dưới 44.000 đô la, nó có vẻ như được trang bị cho một chiếc xe tăng max glitz, nhưng điều này Denali không phải là quyến rũ như một số GMC khác mang huy hiệu đó. Chẳng hạn như Yukon Denali, trưng bày các trang thiết bị của Cadillac Escalade, nhưng danh mục tiện ích của Canyon có một số thiếu sót đáng chú ý, bao gồm mục nhập thụ động và đánh lửa bằng nút nhấn, máy ảnh 360 độ, giám sát tại chỗ mù quáng, Cảnh báo. Và cabin của nó không tiếp cận chủ nghĩa khoái lạc của các thiết bị kích thước đầy đủ kích cỡ, chỉ được trang bị với một vài miếng bằng nhựa plasti và một số miếng trang trí bằng kim loại màu không tạo ra nhiều ấn tượng.
https://binhtoyota.com/xe-toyota-camry/
Về mặt chức năng, tuy nhiên, có rất ít lỗi. Các ghế phía trước được thoải mái, và thiết kế dấu gạch đơn giản chứng minh khá hợp lý. Màn hình cảm ứng trung tâm có thể không rõ ràng về kích thước và trình bày đồ hoạ, nhưng dễ sử dụng, và có rất nhiều nút vật lý dự phòng và núm cho hệ thống âm thanh và cho tất cả các chức năng điều khiển khí hậu. Chỗ ở chỗ ngồi phía sau là đủ cho một chỗ ngồi sáu chân, nhưng bạn đừng trông đợi một không gian mở rộng, căng ra mà chúng ta có thể tìm thấy trong cabin phi hành đoàn cỡ lớn. Việc mở cửa phía sau hẹp cũng có nghĩa là phải mất một số sự châm chọc để hành khách tự lui vào đó. Như thường thấy giữa xe bán tải 4 cửa, ghế sau gấp hai lần (ghế tựa hoặc ghế dưới lật lên trên) để nhường chỗ cho hàng hóa mà bạn muốn vận chuyển bên trong cabin.
Một mặt hàng Denali mà chúng tôi thấy đặc biệt gây phiền nhiễu là các miếng chrome đã hoàn thành. Ngay cả khi có bốn bánh bốn, chiếc xe tải này không đủ để mọi người cần đến, vì vậy chúng không thực sự cần thiết để giảm bớt sự leo trèo trên tàu. Tuy nhiên, chúng chiếu ra đủ xa để bạn chắc chắn bẩn bàn chân ức của bạn khi bạn cố gắng bước qua chúng. Nếu đây là chiếc xe tải của chúng tôi, chúng tôi sẽ giải phóng họ vào ngày đầu tiên và quăng chúng vào nhà để xe.
Với điều đó đã hoàn thành, Canyon trở thành một chiếc xe tải rất dễ sống động, nhiều hơn những người anh em lớn hơn của nó, miễn là những nhu cầu vận chuyển hàng hóa của bạn không vượt quá kích cỡ.
https://binhtoyota.com/xe-toyota-land-cruiser/
Thread has no images