http://binhtoyota.com/xe-toyota-land-cruiser/ Trải nghiệm sự thoải mái, công nghệ và sự vận hành linh hoạt vào một chéo ba hàng không phải là một kỳ công dễ dàng, nhưng MDX đã giúp nó dễ dàng thoát ra. Một động cơ 3,5 lít dung tích 290 mã lực V-6 chạy phía trước hoặc cả bốn bánh thông qua hệ thống tự động 9 cấp. Hệ thống phanh khẩn cấp tự động, điều khiển hành trình thích ứng và màn hình cảm ứng kép là tiêu chuẩn; Điều hướng và giải trí ghế phía sau là tùy chọn. Chiếc hybrid được trang bị động cơ điện 3,0 lít V-6 và một bộ ba động cơ điện.
ũng giống như một người bạn trên Facebook, những người luôn lảng tránh qua vô số hình ảnh tiểu sử, các công ty xe hơi sang trọng luôn giới thiệu những mặt nạ mới. Acura, một thương hiệu đang phải vật lộn với vấn đề nhận diện, là sản phẩm mới nhất, giống như chúng ta đã bắt đầu quen với thiết kế trước đó của nó, một tấm khiên không ý thức thường được gọi là mỏ. Việc chèn MDX ba hàng là người đầu tiên nhận được chiếc tản nhiệt mới của Acura, cái gọi là lưới tản nhiệt "ngũ cốc kim cương", một phần của việc làm mới chu kỳ giữa năm 2017 .
Liệu công việc mũi giúp cho Acura thêm nhân vật? Chúng tôi không chắc chắn: Giao diện mới trông sạch sẽ hơn và ít kỳ lạ hơn, chắc chắn, nhưng nó cũng là một bộ phim hoạt hình và hơi khác biệt so với mỏ (vì bất cứ điều gì đáng giá). Phán quyết cuối cùng sẽ phải đợi đến khi mặt cắt kim cương quay trở lại Acuras khác trong vài năm tới. http://binhtoyota.com/xe-toyota-fortuner/
Khác với schnoz mới, không nhiều thay đổi đối với Acura phổ biến nhất, và đó là một điều tốt. MDX vẫn là một trong những chiếc Crossovers sang trọng nhất có ba hàng để lái xe, có thể nói rằng Kim là người kích thích trí tuệ nhất của Kardashian. Tuy nhiên, hệ thống Super-All-Wheel Drive tinh vi (SH-AWD) của Acura, kết hợp một bộ phân tách sau mô-men xoắn, mang lại cho MDX tính năng thể thao đáng kinh ngạc. Đẩy nó vào một góc khó khăn và đứng trên ga, và sự khác biệt đi để làm việc mô-men xoắn vào bánh xe phía sau phía sau, ngăn chặn understeer và động cơ bạn trên con đường của bạn với bộ phim truyền hình ít. Khung lái chính xác của MDX và hệ thống treo giảm xóc cũng góp phần vào sự cân bằng động lực của nó. Đi xe là công việc thỏa đáng nhưng không khắc nghiệt, và phản ứng tổng thể là khéo léo.
Thí sinh Trọng tâm
The Acura’s curb weight of 4222 pounds also deserves plenty of credit for its lively performance. It’s several hundred pounds lighter than its closest three-row competitor, the Infiniti QX60, which goes some way toward explaining how the 290-hp MDX nips the 295-hp Infiniti by more than a second in zero-to-60-mph acceleration. The MDX’s sprint of 6.0 seconds and its 14.7-second quarter-mile time are nearly quick enough to keep up with the field of more powerful and significantly more expensive three-row luxury SUVs we tested recently, including the Volvo XC90, BMW X5, and Audi Q7. The nine-speed automatic added for 2016 also helps acceleration and fuel economy—the MDX is rated at 26 mpg highway, but we saw 28 mpg during our real-world test run at a steady 75 mph—but brings with it some quirks. It is frequently reluctant to downshift, has a console-mounted push-button shifter that takes some getting used to, and, on Advance models, includes a clunky engine stop/start system that’s not particularly smooth.
Trong trường hợp Acura không thể đo đến crossovery có uy tín hơn bên trong. Mặc dù chạm vào như gỗ mở lỗ và đường ống tương phản cho ghế da được chào đón, MDX đơn giản không cảm thấy như là đặc biệt như Audi sang trọng hoặc Volvo gorgeously trimmed. Phù hợp và kết thúc là tốt, nhưng bảng điều khiển của MDX có một thiết kế chủ yếu là đồng bằng và sử dụng rất nhiều vật liệu tiện dụng. Thiết lập màn hình kép để điều khiển các cài đặt thời tiết, vô tuyến, và khí hậu được hẹn hò tốt nhất và gây phẫn nộ ở mức tồi tệ nhất. Nhiệm vụ nên đơn giản, chẳng hạn như bật ghế nóng hoặc thay đổi đài phát thanh, yêu cầu sử dụng màn hình cảm ứng thấp hơn, có cấu trúc menu phức tạp và chậm đáp ứng với đầu vào. Chúng tôi hy vọng hệ thống giải trí mới của Acura sẽ tốt hơn nhiều.
Hành khách sẽ hạnh phúc hơn ở phía sau, nơi họ sẽ tìm thấy một ghế ngồi thoải mái hàng ghế thứ hai (ghế của thuyền trưởng cũng có sẵn) với nút điều khiển khí hậu dễ sử dụng, nút điều khiển. Hàng thứ ba được dự đoán là chật chội, nhưng ít nhất là hàng thứ hai trượt phía trước để cung cấp cho kiddos trở lại có một căn phòng nhiều hơn.
MDX ở giữa
Nó có thể là một chút không công bằng để so sánh nội thất của MDX với những đối thủ cạnh tranh của châu Âu sang trọng, vì Acura chi phí ít hơn một chút so với Audi và Volvo. Mẫu MDX SH-AWD Advance đầy đủ của chúng tôi đã gửi đến cho bạn một hóa đơn trị giá 59.340 USD, một khoản tiền đáng kể nhưng ít tốn kém hơn các phiên bản của Q7 và XC90, có thể dễ dàng vượt qua được 70.000 USD. Chọn ít gói tùy chọn hơn và MDX có thể có giá dưới 50.000 USD, khi đó Acura bắt đầu trông giống như nhiều hơn một món hời trong số
các đồng nghiệp của nó.
MDX, như Acura như một tổng thể, vẫn tiếp tục chiếm một vị trí trung bình, một chút xa hơn sự sang trọng thực sự nhưng chắc chắn là trên các thương hiệu chính. Nó cũng có khả năng, thiết thực, và đáng ngạc nhiên lithe cho một crossover bảy chở khách, tất cả các thuộc tính mà làm cho nó một mua thông minh cho các gia đình tốt gót. Mặc dù nội thất của MDX đang chứng tỏ tuổi của nó, nhưng Acura đã không làm sai lầm thành công, bất kể bạn nghĩ gì về công việc mũi. http://binhtoyota.com/xe-toyota-camry/
Thread has no images