Thread has no images

Toyota Prado 2018 bắt đầu ra mắt nội thất

Nơi bán
Hà Nội
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hà Nội
Tình trạng: Đã bán
Giá: 1.000.000.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 15/4/17, 190 Xem, 0 Trả lời
  1. #1 toanhn2013, 15/4/17

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hà Nội
    Tình trạng
    Đã bán
    http://binhtoyota.com/toyota-prado/ Một số xe có thể được mô tả là có một cạnh. Các Porsche 911 GT3 có một cạnh. Các Subaru WRX STI có một cạnh. Ngay cả một số SUV giống như, nói, Porsche Macan Turbo - có một cạnh. Chiếc Ford Edge được thiết kế lại cho năm 2015 , cũng rất ấn tượng khi Hyundai Sonata là giai điệu và Mercedes-Benz Sprinter nhanh. Đó là để nói không phải là rất.

    Trong trường hợp thử nghiệm cụ thể chiếc xe này, trang trí trong trang trí Titanium trang trí và được trang bị với 3,5-lít V-6 và tất cả các bánh xe, đó không nhất thiết là một điều xấu. Chúng tôi chỉ phải đầu hàng chiếc mũ đua của mình để đánh giá cao nó. Bởi vì nó không phải loại xe đó.
    Giống như hầu hết các đối thủ cạnh tranh của nó, Edge là một chiếc xe đưa đón gia đình thực tế đầu tiên và quan trọng nhất. Hơn nữa, Edge là một người bán hàng nhất quán cho Ford và một phần giá trị của gia đình chéo của nó, ngoặc kép bởi Escape nhỏ hơn bên dưới và Explorer ba hàng trên. Ford không có khả năng làm sai, vì vậy công ty đã xây dựng một chiếc xe hơi không có cạnh thô, do đó, việc nói chuyện, do đó làm cho crossover tuyệt vời chỉ có một Edge, đặc biệt là từ chỗ ngồi của lái xe.

    Thật vậy, các cạnh duy nhất được tìm thấy là bên ngoài. Các hình chữ nhật và một hình dáng cơ bắp đặc trưng cho thiết kế, cũng như thân cao, dày; Fender tinh tế bulges; Và cửa sổ phía sau dốc nhanh. Để làm được điều đó, Ford đã thêm vào một số lượng lớn trang trí, bao gồm các bánh xe năm chấu có độ dày 20 inch tùy chọn trên các ví dụ thử nghiệm của chúng tôi, các đèn đuôi gắn liền và đèn LED đa giác ở các góc của bội. Tất cả cùng nhau, Edge Titanium trông sang trọng, sành điệu, và khá lành tính, giống như một Jeep Grand Cherokee nhẹ nhàng hơn . Hoặc có lẽ chính xác hơn, một Lincoln MKX ít phô trương .
    Toyota Vios
    Không có vận động viên

    Edge của thế hệ thứ hai chia sẻ rất nhiều các khung gầm xe với chiếc sedan Fusion thỏa mãn. Hệ thống điện chỉ đạo là trực tiếp nhưng hầu như không có cảm giác. Hệ thống treo và lốp Pirelli tương thích cao của Pirelli (50 dòng) mang lại cảm giác thoải mái hơn so với chiếc Edge Sport 2015 gần đây của chúng tôi , được trang bị bánh xe cỡ 21 inch với lốp 40 lít. Tuy nhiên, Roadholding chịu đựng đáng kể, với lốp xe 20 inch của mô hình Titan trượt trượt với chỉ 0,78 g kẹp bên so với Sport của 0,83 g. Phanh cũng không có vết cắn của Sport, đòi hỏi một đoạn dài 187 feet để dừng lại từ 70 mph, cao hơn 11 feet so với Sport.
    Chiếc V-6 cỡ 280 mã lực là động cơ 3.5 lít lớn nhất của Edge, nhưng nó có trọng tải 250 lb-ft làm cho nó trở thành torquey ít nhất của lô. Thời gian không bằng 60 giây của nó là 7,7 giây không có gì đáng ngạc nhiên khi nó giảm 35 mã lực và mô-men xoắn cực lớn 100 lb-ft so với chiếc EcoBoost V-6 2.7 lít của turbodiesel được tìm thấy dưới mui xe thể thao. (3.5 lít tự hào có lợi thế 35 mã lực so với cơ sở, turbo 4 xi lanh 2.0 lít, nhưng vẫn có momen xoắn nhút nhát là 25 lb-ft). Do đó gia tăng tốc độ là rất chậm, đặc biệt trong thế giới thực, nhờ một Truyền tải có vẻ như miễn cưỡng để kick xuống; Khi nó xảy ra, nó có thể làm như vậy khắc nghiệt. Kinh tế nhiên liệu không gây ấn tượng với chúng tôi, vì chúng tôi chỉ đạt được tổng thể 18 mpg tổng thể, với nhiều hoạt động lái xe trên đường cao tốc.

    Nhập Pleasantville

    Đừng để dữ liệu tắt bạn hoàn toàn, tuy nhiên, kể từ khi tổng thể kinh nghiệm lái xe của Edge thực sự khá dễ chịu. Phần lớn tín dụng đi vào cabin nhạy cảm, thoải mái và thanh bình. Cho phép tiếng ồn 64 decibe xâm nhập vào khoảng 70 mph, Edge là môi trường lý tưởng để nghe nhạc yêu thích của bạn, cho dù đó là hip hop hay concerto của Handel. Các ghế trước được làm mát (cũng được làm nóng) là một phần của Nhóm thiết bị 302A, có giá 5645 đô la Mỹ so với giá thử nghiệm 45.045 đô la của Ford và chứng tỏ anh hùng trong một ngày nóng, đặt phía sau của chúng tôi vào tình trạng đóng băng. Chiếc ghế phía sau rất to, chúng tôi thích ở Mỹ như thế nào, và tốt hơn hết, hệ thống MyFord Touch không hề cảm thấy thoải mái, nhờ có thêm nút và núm thông thường cho hệ thống âm thanh nổi và điều khiển khí hậu.

    Cuối cùng, Edge này tỏ ra mịn màng, giống như một tảng đá ở sông, và chúng tôi thích thời gian của chúng tôi với nó. Theo đúng kế hoạch, nó là một điều sưng tấy. Bạn muốn Edge có thêm một chút, er, edge? Mô hình Thể thao mà chúng tôi đã thử nghiệm gần đây đã có giá 500 đô la trong số này. Sự lựa chọn là của bạn.
    http://binhtoyota.com/xe-toyota-innova/
     

    Về người bán

    toanhn2013
    Ngày tham gia:
    4/2/17
    Sản phẩm:
    100
    Thích đã nhận:
    0
    Tag sản phẩm:
Đang tải...