Thread has no images

Toyota Vios 2018 phát triển các công nghệ pin

Tình trạng
Đã bán
Tình trạng: Đã bán
Giá: 500.000.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 31/8/17, 232 Xem, 0 Trả lời
  1. huylaker

    huylaker Thành viên

    20/6/17
    95
    0
    Điểm:
    $0
    #1 huylaker, 31/8/17

    Thông tin sản phẩm

    Tình trạng
    Đã bán
    Nhà sản xuất ô tô Bavarian BMW đã đưa chiếc chổi này qua kinh doanh xe hơi truyền thống của mình để tự phát minh ra một tương lai điện, tự trị.
    Toyota Vios 2018
    Công ty 100 tuổi này đã tuyên bố nó đã đẩy nhanh việc điện và pin điện nguyên chất , khẳng định nó sẽ có các phiên bản điện của mỗi mô hình từ nay đến năm 2020.


    Một tài liệu chiến lược mang tên Strategy Number One Next cho thấy thương hiệu này sẽ tung ra chiếc xe tự trị thứ I đầu tiên, i-Next vào đầu năm 2020, nhưng lại đang đào tạo lại kỹ sư cơ khí truyền thống của mình để biến chúng thành các kỹ sư điện.

    Nó không bỏ qua việc kinh doanh truyền thống của nó, đưa ra kế hoạch giới thiệu một plug-in hybrid 5 Series vào đầu năm tới, một chiếc xe điện mini-MINI (BEV) vào năm 2018, một BEV X3 với 500km phạm vi vào năm 2019 và kích thước đầy đủ năm chỗ BEV vào năm 2020, nhưng đó không phải là vấn đề cốt lõi của tài liệu.

    Mặc dù đã tiết lộ kế hoạch xây dựng sự linh hoạt trong sản xuất để thay đổi hướng đi đối với các loại xe chạy bằng điện đốt trong, pin-điện và hybrid để đáp ứng nhu cầu thay đổi nhanh chóng của nhu cầu, họ đã tiến hành đào tạo không tì vết tại Tesla để phát hành các hệ thống tự trị cho khách hàng.
    Từ lâu đã có khoảng cách rõ ràng trong dòng sản phẩm của BMW.

    Trong khi BMW đã lấp đầy mọi lĩnh vực có thể hiểu được với thương hiệu cốt lõi của nó và đã đi theo cách khác với MINI, cắt tỉa các mô hình không được yêu thương từ dòng sản phẩm của nó, đó là thương hiệu điện tử i có lỗ lớn nhất.


    Nó đã chiến đấu với chiếc i3 và chiếc i8 plug-in , mặc dù nó chỉ nhìn từ bên lề như Tesla 5 Series kích thước mô hình S đã đánh cắp tiêu đề và Audi, Porsche, Mercedes-Benz và Jaguar hứa sẽ vẽ lại pin-điện (BEV) đường xe chiến đấu.

    Điều đó sẽ thay đổi vào năm 2021, khi nhãn hiệu i BMW của tôi ra mắt i-NEXT, mặc dù người trong cuộc nhấn mạnh nó sẽ được gọi là i5 , và sẽ mang lại khả năng tự lái xe cấp 4. Nó cũng sẽ bắt chước dòng 5 Series bằng cách tạo ra một loạt các đầu ra công suất khác nhau và các kích cỡ pin khác nhau.


    Một bản vẽ bằng sáng chế rò rỉ của i5?
    Tuy nhiên, mặc dù tôi là một thương hiệu xe điện chính thức trong nhà, i-NEXT hoặc i5 sẽ không phải là chiếc xe điện đầy đủ tiếp theo xuất hiện trong Tập đoàn BMW.

    Điều đó thay vào đó là MINI Cooper E, sẽ được đưa ra thị trường vào năm 2019, mặc dù thương hiệu Anh sẽ khởi chạy một Countryman lai plug-in vào năm tới.
    Toyota Prado 2018
    Cooper E sẽ có một dải NEDC tương tự 300km tới loại i3 mới được nâng cấp

    Một chiếc X3 chạy điện sẽ theo sau vào năm 2020, năm giới hạn CO2 trung bình 95g / km của EU được giới thiệu với phạm vi lên đến 500 km. Tiếp theo là i-NEXT.

    Hơn nữa, nó sẽ được nối lại một năm sau bằng một phiên bản điện toàn bộ của dòng 3 Series, với phạm vi không phát thải khoảng 500 km để bán cùng với các phiên bản hybrid xăng, dầu diesel và plug-in của mainstay cỡ trung của BMW. Động thái này có thể là một cú đánh mạnh vào hy vọng của Tesla về việc đưa mô hình 3 BEV đề xuất, trì hoãn vào dòng chính.

    Mặc dù vậy, từ bây giờ đến lúc đó, BMW sẽ điện khí hóa mọi mô hình dòng chính với công nghệ hybrid plug-in, bắt đầu với iPerformance 530e vào tháng 3 năm tới và nó cũng sẽ khởi động một phiên bản chuyển đổi của i8 vào năm 2018.

    Nó có bảy xe tải điện chạy xăng hiện nay, nhưng có kế hoạch mở rộng nó bằng một hệ thống điện E-Drive được nâng cấp, kết hợp hai động cơ điện để tạo ra khả năng hiệu quả cao hơn.

    Nó sẽ sử dụng một động cơ điện trên trục trước và một ở phía sau, với một động cơ tập trung thu năng lượng từ phanh và một động cơ khác tập trung vào việc cung cấp điện cho đường. Công nghệ này sẽ ra mắt mẫu SUV 2017 X7 cực kỳ lớn, nhưng sẽ phù hợp với cả bố cục phía trước lẫn phía sau.

    Tuy nhiên, i-NEXT dự kiến sẽ là bước thay đổi tại BMW, giới thiệu một thế giới mới của việc lái xe miễn phí trên đường cao tốc và trong môi trường thành phố, cùng với chuông trong một kỷ nguyên mới của số hóa, kết nối và một gói nội thất lớn hơn.

    "Chiến lược của chúng tôi Một Tiếp theo là tập trung vào xây dựng kết quả trọng lượng nhẹ, công nghệ đường dẫn thay thế, kết nối, chức năng tự động lái xe và nội thất của tương lai. INext sẽ thiết lập tiêu chuẩn từ năm 2021 ", Krüger nói.

    Mặc dù có sự bùng nổ đầu cơ vào đầu năm nay về sự xuất hiện sớm của chiếc i5 sau khi các đơn xin cấp bằng sáng chế của BMW cho chiếc xe nghiên cứu Z32, chiếc i5 sẽ không phải là chiếc SUV cao cấp.

    Thay vào đó, nó sẽ là một chiếc sedan bốn cửa kiểu dáng đẹp hoặc kiểu trượt nâng, với kích thước bên ngoài tương đối giống với loại 5-Series mới, thế hệ thứ 5.

    Chiếc xe sẽ được xây dựng tại nhà máy Leipzig của BMW ở Đức, vốn nổi tiếng về năng lực sợi carbon trong quá trình phát triển i3.

    Giám đốc phát triển của BMW, Klaus Fröhlich, nhấn mạnh: "Với BMW i NEXT, mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một chiếc xe cao cấp tự lái xe bền vững và bền vững.

    "Đây sẽ là hình thức di chuyển cá nhân tiên tiến và hiện đại nhất."

    BMW đã học được bài học từ i3, với những người trong cuộc thừa nhận nó đã làm cho một sự nhầm lẫn ưu tiên giảm cân đối với khả năng mở rộng. Điều đó đã khiến BMW không có khả năng cung cấp một BEV lớn hơn dựa trên gói cơ khí i3 của động cơ phía sau và đó là một sai lầm mà nó không có kế hoạch lặp lại.

    Fröhlich nhấn mạnh: "Kiến trúc của các loại xe BMW Group được thiết kế theo cách cho phép triển khai thêm với thời gian ngắn, vì nhu cầu về xe điện tiếp tục phát triển.

    "Thế hệ thứ ba của hệ thống truyền động điện của BMW đã có trong sản xuất hàng loạt và chúng tôi đã bắt đầu phát triển thế hệ kế tiếp từ năm 2020 trở đi.

    "Đến lúc đó, sự tiến bộ trong công nghệ pin của pin sẽ cho phép BEV trở thành một phiên bản ổ đĩa ngày càng phổ biến đối với nhiều BMW, MINIs và Roll-Royce."

    Mẫu Tesla S là chiếc xe nặng 2100kg và chiếc i-NEXT sẽ không giống như loại sợi carbon nặng nề (BMW tuyên bố nó sử dụng 10% sợi carbon thế giới ngày nay), nhôm và magie để đạt trọng lượng mục tiêu gần 1700kg.
    Toyota Innova 2018
    Diện tích sàn lớn hơn sẽ mang lại cho I-NEXT một gói pin nạc hơn, làm cho kiến trúc của chiếc xe trở nên mô đun hơn và nó sẽ chia sẻ với chiếc SUV twin SUV i6, nó sẽ xuất hiện vào năm 2022.

    So với cấu trúc kỳ lạ của i3, cấu trúc i-NEXT rẻ hơn rất nhiều so với cấu trúc i-NEXT cũng đủ phức tạp để cung cấp cho người kế thừa i8 với cả hai hệ thống động cơ plug-in hybrid và BEV.

    Nó sẽ lái bánh xe thông qua thế hệ mới của BMW của động cơ điện đồng bộ mà sẽ cung cấp một loạt các đầu ra ở các mức giá khác nhau.

    Động cơ được lên kế hoạch quay nhanh hơn các động cơ điện hiện tại của BMW và sẽ cung cấp động cơ V8 đầu tiên trong một chiếc BEV cỡ 5-Series, cùng với một chiếc limousine 7-Series cỡ lớn hơn vào năm 2024.

    Cơ sở i-NEXT dự kiến có khoảng 550km phạm vi từ pin 110kWh (20kWh nhiều hơn Model mạnh nhất S), mặc dù mức cao nhất với công suất ra cao nhất sẽ thêm khoảng 100 km.

    Mỗi tế bào chỉ cao 110mm, điều này sẽ làm cho chúng trở thành những đơn vị dự báo nhỏ gọn nhất trên thị trường và nhỏ hơn đáng kể so với những chiếc trong dòng EQ BEV sắp tới của Daimler hoặc I-Pace của Jaguar.
     

    Về người bán

    huylaker
    Ngày tham gia:
    20/6/17
    Sản phẩm:
    95
    Thích đã nhận:
    0
    Tag sản phẩm:
Đang tải...