Toyota Vios Các ngân hàng! Phiến góc 31 độ, cùng với bố trí hình tam giác, định nghĩa Daytona. Đó là một nơi siêu thực. Dưới ánh sáng, đó là một đường cao tốc Bỉ ở Bỉ do Hieronymus Bosch tái tạo, một bức tường xám xịn của đêm ác quỷ. Chân thật của một bề mặt đua. Tôi thấy mình đang ước mình ở Yamaha FZ-10 ngồi trên đường lái xe về nhà. Với tốc độ tối đa 150 dặm / giờ hoặc hơn, chiếc xe gắn máy bốn xi-lanh gần như là hiệu suất của Ferrari. Nhưng Yamaha không có khung chắn gió để cản trở tầm nhìn. Trong chiếc Ferrari, tôi cảm thấy như đường tối ưu nhất trong đường đua phải ở đâu đó ở phía bên kia của headliner. Tôi ngừng nghĩ về xe đạp và những gì tôi không thể nhìn thấy và định cư cho peering qua góc trên bên trái của kính chắn gió. Bàn tay tôi sáng trên bánh xe, nhưng dây thần kinh có cánh tay của tôi cứng như của Tutankhamun. Trước đó, tôi đã có một tầm nhìn trong tâm trí của tôi về một chiếc máy bay hai động cơ turbo Ý tám tiếng la hét phía sau đầu tôi khi tôi xé toạc những đoạn đường của một bài hát: một lời mơ mộng của F40 vào thứ sáu . Thực tế thì kỳ quặc hơn. Động cơ của Ferrari, được củng cố bởi mô men xoắn cảm ứng, đã ồn ào theo thứ bảy khi chúng tôi cắt ngắn đường đua nhanh như tôi đã dám. Bến xe buýt là một khoảng cách lạ lùng và chói lòa, lối vào khoảng cách không đáng kể giữa hai cái bệ màu da cam nằm ở phía bên trái của lưng thẳng. Tìm kiếm nó vào ban đêm tương tự như việc săn tìm một lỗ đen bằng cách quét dải khổng lồ của không gian để có bóng tối hơn, nhưng rò rỉ qua sự lệch lệch trái-phải-trái thực sự khá thú vị. Sau đó, nó trở lại với ngân hàng và một vụ nổ trên đường kết thúc, những cái bàn chải trên bàn cờ đang nhấp nháy xung quanh, và chúng tôi
http://binhtoyota.com/toyota-prado/
quay trở lại bên trong khu vực tiếp giáp. Tôi xoay vòng bốn vòng, và khi kết thúc nó, tôi bắt đầu hiểu rằng nó có thể cảm thấy như chạy khớp với tốc độ thực. Nó cũng để lại cho tôi một sự tôn trọng hoàn toàn mới cho những tay đua đã làm điều đó, giữ cái bướm ga mở rộng khoảng cách từ hàng rào trên với vận tốc 200 mph. Đó là độ cứng của buồng trứng và buồng trứng ở mức độ tối đa. Daytona của đáng sợ, nhưng nó không phải là một bài hát thù hận. Nó muốn bạn đi nhanh hơn, một còi báo động bê tông trên bờ Đại Tây Dương, hát từ những tảng đá ngụy trang dưới dạng các phòng khám cấp cứu, khu nghỉ mát nhỏ và các nhà hàng chuỗi thấp nhất.
Khi nhóm của chúng tôi đi khỏi ngõ hẻm, lưng của chúng tôi đến đường bắt đầu / kết thúc, các mảng chiếu sáng khổng lồ đóng cửa. Chúng tôi tìm đường trở lại bãi đậu xe trong bóng tối. Năm 1983 và năm 1985, Foyt rời khỏi ca khúc này trong ánh sáng ban ngày, người chiến thắng. Sau đó, ông gọi cuộc đua '83, ông đã nhập theo lệnh của người cha sắp chết, chiến thắng có ý nghĩa nhất trong sự nghiệp của ông. Ba thập kỷ sau khi tôi dán poster đó từ cuộc đua năm 1985 vào cửa tủ, tôi rời khỏi Daytona như một người xếp hạng, lái xe quanh quãng đường bốn lần, kiếm được từ De Simone "rất tốt". Cậu không nghi ngờ gì là bất hợp pháp. Nhưng tôi đã có một hương vị của nơi này, và hương vị đó là không đủ. Tôi muốn trở lại.
http://binhtoyota.com/xe-toyota-innova/
Thread has no images