hiếm 43%), thị trường miền Trung tiêu thụ 630 xe (chiếm 15%) và thị trường miền Nam tiêu thụ 1.779 xe (chiếm 42%).
Theo thông tin từ Toyota thì doanh số bán của phân khúc xe du lịch đạt 2.439 xe, tăng gần 85% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, đặc biệt mẫu http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-vios/ thế hệ đột phá 2014 tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu về doanh số bán với 1.106 xe được bán ra, cao hơn 3 lần so với tháng 1.2014, và đứng đầu doanh số bán trong tất cả các mẫu xe của Toyota.
Như vậy, sau gần 1 năm kể từ khi chính thức ra mắt thị trường, mẫu xe này tiếp tục nhận được rất nhiều sự yêu mến của khách hàng với gần 10.000 xe bán ra – doanh số bán kỷ lục cao nhất từ trước đến nay của mẫu xe này.
Bên cạnh đó, doanh số bán của Corolla Altis thế hệ đột phá 2014 cũng đạt 842 xe, tăng 84% so với cùng kỳ năm trước và chiếm gần 35% doanh số bán của Toyota trong phân khúc xe du lịch .Sau gần nửa năm gia nhập thị trường, đã có hơn 3.600 xe Corolla Altis mới đã được giao tới tay khách hàng.
toyota-việt-nam-2015
Doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota trong tháng 1.2015 (Nguồn: Toyota Việt Nam)
Đối với phân khúc xe thương mại, tổng doanh số bán các mẫu xe thương mại trong tháng 1 của Toyota đạt 1.823 xe, tương đương với mức bán ra cùng kỳ năm ngoái. Innova và Fortuner tiếp tục là hai mẫu xe thương mại có vị thế bất khả xâm phạm trên thị trường với doanh số bán lần lượt đạt 771 xe và 746 xe. Tổng doanh số bán của hai mẫu xe này chiếm 83% doanh số toàn phân khúc xe thương mại của Toyota trong tháng 1.2015.
Đối với các mẫu xe do Toyota nhập khẩu và phân phối (CBU), mẫu xe Yaris Thế hệ đột phá 2014 trong tháng 1 đầu năm nay tiếp tục dẫn đầu phân khúc với doanh số bán với 289 xe, nâng doanh số bán cộng dồn của Yaris mới lên 2.244 xe sau 8 tháng ra mắt. Bên cạnh đó, mẫu xe Hilux đạt 145 xe, Prado đạt 94 xe, Hiace đạt 50 xe, Land Cruiser đạt 17 xe, đều ở mức tương đương với cùng kỳ năm ngoái.
Ngoài ra, trong tháng 1.2015, doanh số bán các mẫu xe Lexus cũng đạt mức kỷ lục với 107 xe được giao tới tay khách hàng.Tiếp tục khẳng định vị trí của một hãng xe có lượng tiêu thụ hàng đầu ở Việt Nam, báo cáo mới đầy của Toyota Việt Nam cho thấy công ty đã đạt mức tăng trưởng về lượng bán hàng trong tháng đầu tiên của năm 2015 lên đến 35%.
Tổng lượng tiêu thụ các mẫu xe Toyota đạt 4.262 chiếc, tăng 35% (1.117 xe) so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó thị trường miền Bắc tiêu thụ 1.853 xe (đạt 43%), thị trường miền Trung tiêu thụ 630 xe (đạt 15%) và thị trường miền Nam tiêu thụ 1.779 xe (đạt 42%). Đây cũng là tháng một có lượng tiêu thụ cao nhất của Toyota Việt Nam.
Toyota tiếp tục là thương hiệu số một tại Việt Nam về doanh số bán hàng trong tháng 1/2015.
Toyota tiếp tục là thương hiệu số một tại Việt Nam về doanh số bán hàng trong tháng 1/2015.
Trong đó, phân khúc xe du lịch bán ra 2.439 xe, tăng gần 85% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, mẫu xe Vios 2015 tiếp tục giữ vị trí đầu với 1.106 xe được bán ra, cao gấp 3 lần so với tháng 1 năm 2014, và dẫn đầu trong tất cả các mẫu xe của Toyota.
Theo sau là Corolla Altis 2015 với 842 xe, tăng 84% so với cùng kỳ năm trước và chiếm gần 35% lượng bán hàng của Toyota trong phân khúc xe du lịch .
Ở phân khúc xe thương mại, Toyota bán được 1.823 xe, tương đương cùng kỳ năm ngoái. Innova và Fortuner tiếp tục khẳng định vị thế là hai mẫu xe thương mại có “chỗ đứng” vững chắc trên thị trường khi 771 xe và 746 xe tương ứng đến tay người mua. Tổng lượng tiêu thụ của hai mẫu xe này đạt tới 83% toàn phân khúc xe thương mại của hãng trong tháng 1/2015. Ngoài ra, thương hiệu hạng sang Lexus cũng có khúc dạo đầu năm mới đầy mạnh mẽ với 107 xe được giao tới tay khách hàng.Với những thay đổi ở đầu xe và mui xe, Toyota Camry 2015 xuất hiện với vẻ ngoài dày dạn và cứng cáp hơn, trong khi đó nội thất cũng được hãng xe Nhật Bản nâng cấp với tiện nghi đáng kể.
Toyota Camry chắc chắn chính là mẫu sedan phổ biến nhất tại Mỹ, tnhưng trong những năm gần đây mẫu sedan cỡ trung đến từ Nhật Bản đang bị các mẫu sedan có diện mạo thể thao và thực dụng hơn chiếm thị phần. Để giành lại vị trí của mình Toyota đã thiết kế lại Camry và tung ra phiên bản 2015, chinh vì vậy mà ta có mẫu Toyota Camry với diện mạo hầm hố và cứng cáp hiện nay.
Công ty đánh giá xe Kelly Blue Book vừa tung ra bài đánh giá về mẫu Camry 2015 với những lời khen dành cho mẫu sedan cỡ trung của Nhật Bản. Theo đánh giá của Kelly Blue Book, ngoại thất trên Toyota Camry 2015 có rất nhiều thay đổi, từ đầu xe, đường nét mui xe cho đến phần đuôi đều được thiết kế lại để tạo vẻ cứng cáp. Tuy nhiên dễ nhận ra nhất vẫn là phần đầu xe với lưới tản nhiệt được hạ thấp và dày dặn.
Nội thất cũng được thay đổi nhiều chính là chất liệu các tấm ốp và hệ thống âm thanh mới. Độ ồn cũng được giảm đáng kể với hệ thống cách âm được nâng cấp. Khoảng để chân của hành khách hàng ghế sau cũng như khoang hành lý được mở rộng đáng kể.
Về kỹ thuật, khả năng xử lý Toyota Camry 2015 đã được nâng cấp với hệ thống treo được hiệu chỉnh, hệ thống lái được cân chỉnh và phanh hiệu quả hơn. Các nâng cấp này cho phép Camry 2015 vào những khúc cua gắt rất dễ dàng.
Sức mạnh của Toyota Camry 2015 đến từ khối động cơ 4 xy-lanh 2.5L, sản sinh công suất 178 mã lực và mômen xoắn cực đại 230 Nm. Bên cạnh đó là tùy chọn động cơ V6 3.5L với công suất 268 mã lực và mômen xoắn cực đại 336 Nm. Toàn bộ ức mạnh nói trên được truyền đi thông qua hộp số tự động 6 cấp.
Với giá thành chưa đến 24.000 USD, khách hàng sẽ có thể sở hữu Toyota Camry 2015 LE với các trang bị tiêu chuẩn như đèn pha thông minh, ghế điều chỉnh 8 hướng, 10 túi khí, cameral lùi, hệ thống âm thanh, lazăng 16 inch bằng thép.Posted on Th2 12, 2015 in Tin tức | 0 comments
Có thể nói Toyota Etios, dòng xe hạng nhỏ giá rẻ nhất của Toyota đang được thị trường Nam Mỹ rất ưa chuộng, vì vậy Toyota vừa công bố sẽ tăng gấp rưỡi công suất sản xuất mẫu Etios tại nhà máy Sorocaba tại Brazil từ 74.000 chiếc lên 108.000 chiếc một năm.
Phiên bản Toyota http://xetoyotavios.com/ Cross khá đẹp và “hầm hố”.
Lí do là mẫu xe này rất ăn khách tại Brazil. Khi chiếc Toyota Etios chính thức ra mắt tại Brazil vào tháng 9 năm 2012, nó có doanh số khá khiêm tốn là khoảng 2.000 đến 3.000 chiếc mỗi tháng. Tuy nhiên, sau khi nhà sản xuất Nhật Bản cải tiến xe theo những gợi ý của khách hàng, như thêm da mới và tính năng chỉnh độ cao cho ghế, và sau khi ra mắt chiếc Etios Cross vào tháng 11 năm 2013, doanh số đã tăng gấp 3, lên khoảng giữa 6.000 và 7.000 mỗi tháng.
“Chúng tôi tăng công suất sản xuất Etios vì chúng tôi luôn lắng nghe góp ý của khách hàng để sản xuất những chiếc xe ngày càng tốt hơn. Về mặt này, tôi cảm thấy rằng dòng xe Etios đã được nuôi dưỡng bởi khách hàng Brazil,” Koji Kondo, chủ tịch của Toyota do Brasil LTDA, nói.
Tại Ấn Độ, chiếc Toyota Etios với mức giá 9.100 USD vẫn bị cho là cao, nhưng nếu Toyota mang được Etios vào Việt Nam với mức giá trên thì Etios thực sự sẽ thống soái thị trường và là đối thủ nặng ký đối với các dòng xe hạng nhỏ cùng phân khúc như Kia Mornig hay i10 của Hyundai.
Toyota Etios gồm 3 phiên bản Hatchback, Sedan và Cross đều được trang bị động cơ 1,5 lít, 96 mã lực kết hợp với số sàn năm cấp, trong đó phiên bản Hatchback và Cross có lẽ là phù hợp với thị trường Việt Nam hơn.
Hiện tại Toyota cũng đang phát triển mạnh dòng xe nhỏ 1.5 lít Yaris tại Thái lan, nhưng dòng xe này hiện vẫn chưa được thị trường Việt Nam đón nhận mạnh cũng với lý do về giá nhập khẩu nguyên chiếc. Đến thời điểm 2018 khi mà thuế nhập khẩu xe ô tô từ các nước ASEAN bằng 0 thì Yaris hay Etios được dự báo như là một trong những con át chủ bài trong phân khúc xe mini compact, một sân chơi hiện đang nằm trong tay của Kia và Chevrolet.Chiếc hatchback Auris sẽ là mẫu xe đầu tiên của Toyota được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động “Toyota Safety Sense – Active Safety Package” trong năm 2015. Gói công nghệ mới này được giới thiệu tại sự kiện “Toyota Technology Media Trip 2014” vào tháng 11 vừa rồi ở Nhật Bản.
Sau Toyota Auris sẽ là Avensis và đến giữa năm 2015 sẽ là Yaris và Aygo được trang bị công nghệ này. Đến cuối năm 2015, Toyota hy vọng 70% dòng sản phẩm của mình sẽ được trang bị gói công nghệ an toàn tiên tiến này. Tuy nhiên chỉ trên các dòng xe cao cấp được trang bị tiêu chuẩn, với các mẫu xe giá trị thấp hơn có thể lựa chọn gói công nghệ an toàn này với mức giá “ưu đãi”.
Với ý tưởng trang bị các hệ thống an toàn nhằm giảm thiểu tối đa thiệt hại, mang lại các tính năng an toàn cao cấp cho nhiều khách hàng hơn nữa, Toyota đã nghiên cứu và phát triển gói an toàn chủ động (Toyota Safety Sense) với nhiều cấp độ. Toyota Safety Sense là sự phối hợp cả 2 loại sensor (cảm biến), giúp cung cấp nhiều thông tin hơn như hình dạng đối tượng cũng như khoảng cách từ đó đưa ra những giải pháp chính xác cho xe. Để thích ứng với nhiều mẫu xe của mình, Toyota đã đưa ra 2 hệ thống an toàn riêng biệt: Toyota Safety Sense C (TSS C) và Toyota Safety Sense P (TSS P).ói phần mềm an toàn sẽ được hãng xe Nhật Bản cung cấp trên nhiều mẫu xe, mà chủ yếu hướng tới việc nâng cấp an toàn trên các dòng xe nhỏ. Toyota Safety Sense gồm có: hệ thống Pre-Collision System có khả năng cảnh báo làn đường, hệ thống tự điều chỉnh tầm chiếu đèn pha và hệ thống hỗ trợ phanh.
Tính năng mối này sẽ được trang bị trên các mẫu hatchback Auris và Avensis được bán vào cuối năm nay. Ngoài ra Toyota Yaris và Aygo phiên bản nâng cấp cho mùa hè này cũng sẽ được bổ sung. Các mẫu xe khác nhau sẽ được cung cấp các gói tùy chọn khác nhau. Nhưng gói cơ bản Pre-Collision System sẽ được cung cấp trên hầu hết các mẫu xe nhỏ. Hệ thống cảnh báo làn đường có khả năng phát hiện các phương tiện cùng làn và đưa ra tín hiệu cảnh báo hình ảnh, âm thanh khi nguy cơ va chạm xảy ra. Nó có thể thích ứng với hệ thống hỗ trợ phanh giúp lái xe giảm thiểu hậu quả nghiêm trọng của va chạm. Phiên bản dành cho các mẫu xe cao cấp hơn còn có khả năng cảnh báo và hướng dẫn lái xe đưa xe về đúng làn đường.
Các mẫu xe lớn hơn như Auris và Avensis sẽ có thêm hệ thống kiểm soát hành trình bổ sung thêm chức năng cảnh báo với các phương tiện trên làn đường khác. Hệ thống bao gồm các radar có khả năng nhận dạng và thu thập thông tin vận hành của các phương tiện. Đặc biệt, nó có khả năng nhận dạng làn đường cho người đi bộ, đưa ra những cảnh báo và hỗ trợ phanh giúp giảm nguy cơ va chạm hay tự động điều chỉnh góc chiếu đèn pha.
Toyota còn có kế hoạch, đưa gói tùy chọn an toàn này như một tiêu chuẩn trên các mẫu xe cao cấp hơn. Các hệ thống an toàn sẽ trở thành gói tiêu chuẩn trên khoảng 70% danh mục sản phẩm của Toyota vào cuối năm 2015. Và dự kiến sẽ mở rộng danh sách các mẫu xe trang bị hệ thống này, cụ thể là RAV4 và Prius phiên bản nâng cấp mới.Phiên bản nâng cấp năm 2016 của Avalon có lưới tản nhiệt rộng và thấp hơn với viền mạ crôm. Điểm khác biệt lớn đến từ thiết kế đèn xi-nhan, và đèn sương mù mới cũng như đèn pha, đèn hậu LED.
Toyota Avalon 2016 có nhiều phiên bản với những tiện nghi hiện đại ở phiên bản cao cấp.
Chiếc sedan của Toyota có 5 phiên bản gồm XLE, XLE Plus, XLE Premium, Limited và Touring. Hãng xe Nhật cung cấp hai lựa chọn la-zăng 17 hoặc 18 inch tùy từng phiên bản. Bên trong nội thất là bảng điều khiển trung tâm thể thao, kết hợp với màn hình cảm ứng 7 inch kết hợp với dàn âm thanh chất lượng cao.
Hệ thống an toàn trên Toyota Avalon 2016 cũng rất được chú ý.
Ngoài ra, những tính năng như sạc không dây Qi, những hệ thống hỗ trợ an toàn như kiểm soát hành trình, hệ thống an toàn tiền va chạm, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm.
Toyota trang bị cho Avalon 2016 2 tùy chọn động cơ gồm phiên bản V6 3.5 lít cho công suất 286 mã lực và phiên bản hybrid sử dụng động cơ 2.5 lít sẽ cho công suất 200 mã lực. Ở những phiên bản cao cấp, Avalon 2016 hứa hẹn sẽ có trải nghiệm lái tốt hơn nhờ những nâng cấp ở hệ thống treo.
Xem thêm: http://salestoyota.net/toyota-ha-dong/ Toyota Hà Đông
Giá Xe Toyota Vios http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-vios/
Thread has no images