http://topxe.vn/xe-toyota-yaris/ Các nhà sản xuất ô tô Ý đang trải qua thời kỳ phục hưng hiện tại. Những gì, với Fiat đột ngột chuyển thủy triều và sản xuất một số mô hình rất đáng mong muốn, chẳng hạn như Bravo và 500. Alfa Romeo cũng đã thèm muốn của chúng tôi với tin tức của một dòng tương lai thú vị lên và bây giờ có tin rằng công ty sẽ sớm giới thiệu rear- Bánh lái vào ổn định vào năm tới.
Theo giám đốc tiếp thị của Alfa Romeo, Renzo Barbirato, việc ra mắt mẫu xe mui xếp sau 8C Competizione thể thao coupe sẽ báo trước sự khởi đầu của một loạt các mô hình ổ bánh sau từ nhãn hiệu Ý. Nhiều người sẽ hoan nghênh quyết định này, coi đó như là sự đổi mới của thương hiệu Ý đối với việc đối đầu với các đối thủ của Greman trong một số phân đoạn.
Saloon mới của Alfa, 169, sẽ ra mắt vào cuối năm 209 với một ổ đĩa bánh sau được thiết lập. Một số mô hình khác cũng sẽ thực hiện chuyển đổi từ ổ bánh sau sang bánh sau ngay sau đó. Mô hình duy nhất mà sẽ lẩn tránh các bandwagon lái xe phía sau sẽ là mục nhập cấp Junior. Barbirato đã trích dẫn các mối quan tâm về chi phí cho căn cứ của quyết định này.
Alfa cũng sẽ cân nhắc việc cung cấp các mẫu xe có động cơ hiệu năng cao trong tương lai, trong đó có thể là chiếc sedan 159 GTA. Người kế nhiệm tinh thần của 156 chiếc GTA đã được cho là sẽ nhận được một chiếc máy bay V8 nhằm cạnh tranh với những siêu xe khác như BMW M3, Audi RS4 và Mercedes C63 AMG.
Theo một số báo cáo, động cơ mới này sẽ được xây dựng trong Maranello như là một phần trong nỗ lực hợp tác giữa Alfa Romeo, Maserati và Ferrari. 156 GTA, bao gồm một động cơ V6 18,4 kW 3,2 lít được sản xuất bởi công ty con Holden của GM tại Úc. Một số nguồn cho thấy một động cơ V8 có thể là một sự căng thẳng cho GTA sắp tới và tuyên bố rằng một phiên bản động cơ turbo tăng áp 3,2 lít V6 là một đề xuất có khả năng hơn. http://topxe.vn/gia-xe-toyota/
Các mô hình bánh sau lái cuối cùng đến từ Alfa Romeo là salon 75 và chiếc Spider đầu tiên vào đầu những năm 1990. Không phải nói rằng, chất lượng và khả năng năng động của những chiếc xe của Alfa đã có bước nhảy vọt về số lượng từ những mô hình này, và triển vọng của những mô hình mới thú vị với ổ bánh sau cũng là những gì được chào đón nhiều nhất đối với Alfisti và những người hâm mộ thương hiệu của thương hiệu.Dự án FXX của Ferrari bắt đầu vào năm 2005, và chiếc xe đầu tiên của FXX được sản xuất tại Detroit Motor Show vào đầu năm 2006. Vào tháng 4 cùng năm, 29 FXX đã được chế tạo và bán cho khách hàng của Ferrari. Mô hình thứ 30 của FXX được dành cho nhà vô địch Ferrari F1 Michael Schumacher. Hai năm trôi qua, và Ferrari đã phát triển gói Evolution cho FXX. Gói sản phẩm này được tạo ra dựa trên phản hồi nhận được từ Herr Schumacher và 29 chủ nhân FXX khác.
Các sửa đổi được thấy trong gói phần mềm Evolution bao gồm chủ yếu là các động cơ khí động học, bánh chạy và các thay đổi điện tử. Theo nhãn hiệu Ý, thông tin phản hồi của lái xe trong suốt hai năm qua đã cho phép các kỹ sư của Ferrari phát triển "các giải pháp khí động học mới nhằm tăng áp lực trên trục sau". Một bộ khuếch tán phía sau mới và nắp sau tạo ra 25% Hiệu quả khí động học.
Nhà sản xuất dựa trên Maranello cũng đã sử dụng thông tin phản hồi để tạo ra một bộ FXX dựa trên bộ, sẽ lấp mạch thử nghiệm Fiorano trong vòng chưa đầy một phút và 16 giây. Thời gian chuyển số giảm khoảng 20 phần nghìn giây và bây giờ là 60 giây. Động cơ là một động cơ V12 6,2 lít phát triển lên đến 641 kW ở tốc độ 9 500 r / phút.
Đối tác Bridgestone-Ferrari nhìn thấy chiếc FXX này với lốp 19 inch, nhờ vào thiết kế xe mới và hình học treo mới, kéo dài hơn trước. Được phép của Brembo, FXX trang bị đĩa phanh hợp kim lớn với má phanh gấp đôi thời gian so với các loại phanh trên FXX tiêu chuẩn.
Hợp tác chặt chẽ với các kỹ sư của GES Racing Division, Ferrari đã phát triển một hệ thống kiểm soát lực kéo mới cho FXX mới nhất. Một sự chuyển đổi trên đường hầm trung tâm cho phép người lái xe lựa chọn giữa không ít hơn chín thiết lập lực kéo khác nhau.
Chiếc xe FXX gốc đã được phát triển bằng cách sử dụng công nghệ từ chiếc siêu xe của Ferrari, chiếc Ferrari Enzo. Các chủ sở hữu FXX đã được trưng bày tại Maranello, dựa vào mối quan hệ của họ với các con ngựa Italia, những chiếc xe họ mua trong nhiều năm, niềm đam mê của họ đối với thương hiệu và, tất nhiên, khả năng thanh toán tài chính của họ.
Giống như chiếc FFX hiện tại, chiếc xe được trang bị Evolution này không thể lái xe trên đường chính. Onwers sẽ chỉ có thể sử dụng chúng trong những ngày đặc biệt được Ferrari phê duyệt, sau đó họ phải tóm tắt Ferrari về hiệu suất của chiếc xe. Michael Schumacher đã nhận được FXX lần thứ 30 sau khi nghỉ hưu với chiếc Formula One và nhờ thông tin phản hồi và phản hồi của các chủ nhân FXX khác đã giúp Ferrari trong việc phát triển các mô hình trong tương lai http://topxe.vn/xe-toyota-camry/
Toyota Yaris 2018 đổi mới mạnh mẽ cá tính
- Nơi bán
- Hà Nội
- Tình trạng
- Đã bán
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự