Thread has no images

Toyota Yaris 2018 hai người còn lại với một nửa kích

Tình trạng
Đã bán
Tình trạng: Đã bán
Giá: 790.000.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 5/9/17, 442 Xem, 0 Trả lời
  1. Nang247

    Nang247 Thành viên

    3/6/17
    84
    0
    Điểm:
    $0
    #1 Nang247, 5/9/17

    Thông tin sản phẩm

    Tình trạng
    Đã bán
    https://www.xetoyota.com.vn/toyota-yaris-2018/ trường ô tô Brazil đã ghi nhận sự sụt giảm liên tiếp kể từ cuối năm 2013. Trong bảy tháng đầu năm 2016 đã được bán ở Brazil 1.127.000 xe - một con số đó thấp hơn so với 2.031.000 xe bán ra trong cùng thời kỳ của năm 2013, 45,5% mà nó là năm cuối cùng của sự phát triển, cho thấy rằng lĩnh vực này đã được giảm xuống còn một nửa trong số đó là gì ba năm trước, và người thua cuộc chính là Volkswagen và Fiat. nửa thứ hai này sẽ còn tồi tệ hơn cho VW, trong khi Fiat sẽ phục hồi.
    VW sản xuất ngắt - được sản xuất thua lỗ trên thị trường rất lớn, bởi vì nhà máy hủy tất cả các khoản tiền thưởng cho các đại lý, vì vậy những chiếc xe có trong kho chỉ có thể được bán với một giá đề nghị. Hãy tưởng tượng một Take-up với không khí và chỉ đạo của R $ 41.490 reais, trong khi Fiat're bán đầy đủ Mobi R $ 32k, gần 10 000 rẻ hơn thật.
    Chúng ta hãy xem nếu từ thiện Tháng Mười, nhưng một nửa thứ hai này sẽ tàn phá để VW. Lúc tồi tệ nhất, VW sẽ được vượt qua bởi Toyota, Hyundai, Ford và Renault đến tháng Mười. Các thing're xấu xí.Nhưng ít nhất từ tháng Mười cái nhìn thoáng qua một sự cải tiến của VW, với sự xuất hiện trên thị trường của Golf 1.0 TSi và Tiguan 1.4 TSI 4x2. Tất nhiên phần lớn phụ thuộc vào giá cả, nhưng hai sản phẩm này, và sự trở lại của giảm giá chắc chắn ngăn chặn sự sụp đổ và sẽ có một kết thúc tăng trưởng năm.Bạn nói đúng xu hướng của VW là để rơi ngay cả với những giá có thể sẽ mobi lên và với chính sách giá cả của Fiat sẽ phục hồi nhiều hơn một chút, bây giờ nhà máy duy nhất mà làm cho một lợi nhuận là Pernambuco.

    GM đã có xu hướng giữ chiến thắng, đặc biệt là với công cuộc đổi mới của Onyx / lăng kính / coban / chéo, mà bán cũng nhiều hơn và có thể lấy chấn thương GM.

    Ford dự kiến sẽ vẫn như vậy. VW sẽ thực sự có vị trí xác định bởi những nhiều gián đoạn trong sản xuất, có thể vẫn còn với doanh số tương tự như Toyota.Td nhảm nhí ... đang làm cho đặt phòng. Q biết cuộc khủng hoảng nên qa bắt đầu để vượt qua, người dân sẽ chạy PRA CCS. Giá thường sẽ tăng khi vndas đã xuất sắc để QĐ thời gian đến sự phục hồi tiếp tục tăng ...
    Ta một gươm gổ chỉ ... mỗi thương hiệu tăng lên gần 700 reais một tháng giá xe của họ. Những người dân của SUV Daki một chút d tb https://www.xetoyota.com.vn/toyota-altis-2018/... cho mới lạ sẽ vượt qua đó là sử dụng thời gian giao dịch thẻ. Nhưng nếu có 's rút lại, chính phủ lưu ngành công nghiệp, sau khi tất cả là q auto bancam các chiến dịch chính trị.VW với vấn đề với các nhà cung cấp, những gì còn thiếu những chiếc xe thương hiệu tại các đại lý, tự động xe có không sẽ rất thú vị để giảm giá khi lỗi !!!
    Mục tiêu MQB.chegara gia đình ra thị trường trong nửa cuối năm 2017 !!!!
    Từ đó tôi nghĩ sẽ tăng trưởng doanh thu của công ty !!
    Cuộc khủng hoảng đã ảnh hưởng đến sản xuất ô tô mạnh mẽ hơn những người với dòng sản phẩm cũ hơn, đó là trường hợp của Fiat và Volkswagen, cả với doanh số rơi xuống 61,4% trong giai đoạn xem xét, điều đó có nghĩa rằng VW và Fiat bán ngày nay ít hơn một nửa trong số những gì được thương mại hóa vào năm 2013.

    Fiat bán trong bảy tháng đầu năm 2016 tổng cộng 172.400 xe, giảm không thấp hơn 274.600 đơn vị trên 447.100 giao dịch trong cùng kỳ năm 2013.
    Volkswagen đã giảm từ 384 800 xe nhẹ và xe thương mại bán từ tháng giêng đến tháng Bảy năm 2013 đến 148.400 trong năm nay - giảm 236.500 đơn vị. Đó là, giống như Fiat, khối lượng ít hơn 60%.

    Ford và GM làm một cuộc canh tân của dòng-up trong kỳ, mà dẫn đến giảm thấp hơn, nhưng vẫn trên mức trung bình của thị trường. GM bán 187.100 xe trong 7 tháng đầu năm 2016 - giảm 49% so với năm 2013, trong khi Ford sinh ra 97.300, giảm 48,1%. Mỹ thước họ vào năm 2013.

    Nếu G4 truyền thống giảm nhiều hơn, châu Á, Toyota, Honda và Hyundai mất ít hơn nhiều, với sự giảm khoảng 10% so với năm 2013, trong khi Pháp Renault giảm 33,4% .

    Hyundai HB20 2017
    Kết quả của những hành vi khác nhau của doanh thu sụt giảm có thể được nhìn thấy trong bảng xếp hạng của các công ty ô tô lớn nhất năm 2016: GM dành VW và Fiat và trở thành nhà lãnh đạo, trong khi Toyota và Hyundai đã vượt qua Ford và đã định vị mình là 4 và công ty ô tô lớn thứ 5 trong năm https://www.xetoyota.com.vn/toyota-camry-2018/.
     

    Về người bán

    Nang247
    Ngày tham gia:
    3/6/17
    Sản phẩm:
    84
    Thích đã nhận:
    0
    Tag sản phẩm:
Đang tải...