nhà mạng Canada đã thu 37,7 triệu $ năm ngoái từ thu phí người tiêu dùng để mở khóa các thiết bị di động của họ để sử dụng trên các mạng khác, theo số liệu trước đây bí mật được tiết lộ bởi các điều viễn thông liên bang trong tuần này.
http://suachuadienthoai.biz/trung-tam-bao-hanh-dien-thoai-lg/
Các Đài phát thanh-truyền hình Canada và Uỷ ban Viễn thông đã tiết lộ thông tin như là một phần của đánh giá của các mã không dây, một tập hợp các quy định đã làm xáo trộn ngành công nghiệp không dây bằng cách loại bỏ các hợp đồng ba năm khi nó được tạo ra vào năm 2013.
Những con số từ ba năm qua đã tiết lộ rằng nhiều người Canada đang lựa chọn để mở khóa điện thoại của họ, dẫn đến nhiều doanh thu cho nhà mạng.
Unlock phí - Big Three hãng Bell, Rogers và Telus tất cả phí $ 50 để mở khóa thiết bị để làm việc trên bất kỳ mạng bằng cách chèn một thẻ SIM mới - là một trọng tâm chính tại một phiên điều trần công cộng Tháng hai trên bản cập nhật khả năng mã.
Người tiêu dùng từ lâu đã ghét phí, bảo vệ bởi các hãng như là một cách để đảm bảo khách hàng ở trên mạng của họ kể từ khi hầu hết các điện thoại được trợ cấp nặng nề, nhưng ý nghĩa của chúng vẫn còn là một bí ẩn kể từ khi hãng được phân loại chi tiết nào là "thông tin thương mại nhạy cảm."
nhà mạng Canada đã thu 37,7 triệu $ năm ngoái từ thu phí người tiêu dùng để mở khóa các thiết bị di động của họ để sử dụng trên các mạng khác, theo số liệu trước đây bí mật được tiết lộ bởi các điều viễn thông liên bang trong tuần này.
Các Đài phát thanh-truyền hình Canada và Uỷ ban Viễn thông đã tiết lộ thông tin như là một phần của đánh giá của các mã không dây, một tập hợp các quy định đã làm xáo trộn ngành công nghiệp không dây bằng cách loại bỏ các hợp đồng ba năm khi nó được tạo ra vào năm 2013.
Những con số từ ba năm qua đã tiết lộ rằng nhiều người Canada đang lựa chọn để mở khóa điện thoại của họ, dẫn đến nhiều doanh thu cho nhà mạng.
http://suachuadienthoai.biz/trung-tam-bao-hanh-dien-thoai-samsung/
Unlock phí - Big Three hãng Bell, Rogers và Telus tất cả phí $ 50 để mở khóa thiết bị để làm việc trên bất kỳ mạng bằng cách chèn một thẻ SIM mới - là một trọng tâm chính tại một phiên điều trần công cộng Tháng hai trên bản cập nhật khả năng mã.
Người tiêu dùng từ lâu đã ghét phí, bảo vệ bởi các hãng như là một cách để đảm bảo khách hàng ở trên mạng của họ kể từ khi hầu hết các điện thoại được trợ cấp nặng nề, nhưng ý nghĩa của chúng vẫn còn là một bí ẩn kể từ khi hãng được phân loại chi tiết nào là "thông tin thương mại nhạy cảm."
CRTC quyết định phát hành dữ liệu tổng hợp từ các nhà cung cấp không dây "đã không xác định được rằng họ sẽ bị thiệt hại cụ thể và trực tiếp như vậy." Những điều xác định rằng phát hành dữ liệu sẽ cung cấp một cơ hội để nhận xét về xu hướng có liên quan trong thị trường không dây.
Các dữ liệu bao gồm các thông tin từ Bell, Rogers, Telus, Eastlink, Videotron và SaskTel, nhưng CRTC cảnh báo rằng không phải mọi hãng nộp thông tin cho từng năm và từng thể loại.
Số lượng thiết bị mở khóa bởi nhà mạng tăng lên 943.363 vào năm 2016, tăng 2,2 phần trăm từ 922.931 vào năm 2015 và lên 28,4 phần trăm từ 734.595 vào năm 2014.
Doanh thu từ mở khóa tăng lên đến 37,7 triệu $, tăng 32,5 phần trăm từ 28,5 triệu $ trong năm 2015 - Telus tăng lệ phí của mình cho $ 50 từ 35 $ năm đó - và tăng 75 phần trăm từ 21,6 triệu $ trong năm 2014.
Số lượng thiết bị quay trở lại trong một thời gian dùng thử - hãng muốn tránh các thiết bị mở khóa được trả lại cho họ, bởi vì một thiết bị chỉ có thể được mở khóa một lần - giảm 8,3 phần trăm đến 218.675 vào năm 2016 từ 238.456 vào năm 2015. Tuy nhiên, số lượng thiết bị trả lại tăng 40 phần trăm từ 156.070 vào năm 2014.
Trong phiên điều trần công khai, tự do di động, hãng Shaw sở hữu trước đây gọi là gió, cho biết phải mất khoảng hai cuộc gọi điện thoại kéo dài tổng cộng 12 phút cho một khách hàng để mở khóa điện thoại của họ. Các hãng tàu cũng phải duy trì một cơ sở dữ liệu. Tự do tính lệ phí mở khóa $ 30, nhưng cho biết khách hàng ghét phải trả nó.
"Chúng tôi xem xét tính phí mở khóa được 'thu độc'. Đó là doanh thu mà chúng tôi kiếm được rằng về cơ bản tức giận và displeases khách hàng ", ông Ed Antecol, phó chủ tịch điều hành của Tự do cho biết, tại một buổi điều trần công cộng vào tháng Hai. "Vấn đề làm cho chúng không là chúng ta ... không thể là những người duy nhất ra có làm việc đó."
Trong trình cuối cùng của nó, tự do đề xuất CRTC nên loại bỏ mở khóa và phí ủy thác tất cả các điện thoại được bán mở khóa trong vòng sáu tháng quyết định của mình.
"Ngoài những lợi ích của người tiêu dùng trực tiếp, mở lệ phí cơ bản cho khách hàng cái bẫy trong kế hoạch hiện tại của họ, bóp nghẹt cạnh tranh, và có tác dụng làm giảm trên sự năng động của thị trường không dây," nó nói.
http://suachuadienthoai.biz/sua-chua-dien-thoai-samsung/
Thread has no images