NhàCông nghệTruyền thông: nhanh hơn và ngắn hơn
http://suachuadienthoai.biz/trung-tam-bao-hanh-dien-thoai-lg/
Truyền thông: nhanh hơn và ngắn hơn
Nhắn tin tức thì đang dần trở nên hợp pháp trong thế giới doanh nghiệp.
13 tháng 10 năm 2008 Terri Goveia
Không có gì bất thường khi các chuyên gia tư vấn Accenture ở Bắc Mỹ thương mại hàng trăm tin nhắn trực tuyến tìm kiếm dữ liệu, phê duyệt hoặc cảnh báo dự án. Nhưng phương tiện được lựa chọn của họ có thể là đáng ngạc nhiên. Thường xuyên hơn không, máy tính và điện thoại thông minh của họ hiển thị các danh sách liên lạc màu đỏ, màu vàng và màu xanh lá cây được đánh dấu là dấu hiệu của tin nhắn nhanh. Bob Hersch, một nhà lãnh đạo toàn cầu về công tác tư vấn cơ sở hạ tầng tại New York nói: "Điều này nhanh chóng trở thành phương thức truyền thông chủ yếu của chúng tôi.
Long liên quan đến trò chuyện không gian mạng Gen Yers - và bị cấm ngay tại một số văn phòng - danh tiếng của IM như là một sự lãng phí thời gian làm việc làm mất tập trung đang thay đổi. Theo các nhà nghiên cứu tại Đại học bang Ohio và Đại học California-Irvine, theo các nhà nghiên cứu, những bình luận ngắn, nhắm mục tiêu của trung bình có thể làm tăng năng suất. Sau khi hỏi các công nhân chuyên nghiệp, quản lý và tài chính của Mỹ về thói quen giao tiếp trong công việc của họ, họ nhận thấy những người dùng IM thông thường cho biết ít bị ngắt quãng và năng suất tốt hơn người không sử dụng, ngay cả khi họ dành nhiều thời gian cho giao dịch liên quan đến công việc . Các phát hiện - được xuất bản trong Tạp chí Truyền thông qua Máy tính - kết luận rằng "công nhân đang phát triển các chiến lược hiệu quả để sử dụng công nghệ IM".
Mặc dù IM là một sự gián đoạn khác về mặt kỹ thuật - giống như một email hoặc một cú điện thoại - đó là một hiệu quả hơn, James Danziger, giáo sư tại Khoa Khoa học Xã hội UC Irvine, đồng tác giả của nghiên cứu với giáo sư truyền thông OSU R. Kelly Garrett. Ví dụ, IM cho phép người dùng đánh dấu sự sẵn có của họ. Danziger cho biết: "Khi bạn gửi tin nhắn, bạn mong đợi một phản ứng gần như tức thời, không giống như e-mail, nơi bạn gửi nó lên không gian ảo và không có ý tưởng gì khi họ quay trở lại với bạn. Sự nhận thức về "hiện diện" này cho phép các công nhân thực hiện truy vấn được nhắm mục tiêu nhận được những gì họ cần ngay. Mặt khác, nó cũng cho phép đồng nghiệp biết khi nào nên nghỉ ngơi.
http://suachuadienthoai.biz/trung-tam-bao-hanh-dien-thoai-samsung/
Vũ khí bí mật khác trong môi trường là nền văn hoá người dùng chấp nhận những thông điệp cay đắng, không được trang trí. Mike Dover, phó chủ tịch phụ trách nghiên cứu hợp tác tại nhà tư vấn CNTT nGenera ở Toronto nói: "Trong một bức thư điện tử," có "hay" yeah "có vẻ ngớ ngẩn và thô bạo," nhưng trong một IM, đó là tất cả những gì bạn cần. Các tin nhắn tức thì cũng làm nản lòng cuộc nói chuyện lịch sự nhỏ nhoi mà thường xuyên lướt qua các hệ thống thoại hoặc video. Nghiên cứu lưu ý rằng người dùng thường xuyên thường không nhận thấy các tin nhắn bật lên là gây rối như cuộc gọi điện thoại hoặc ghé thăm.
Do đó, Gartner Group, một nhà nghiên cứu về công nghệ thông tin, ước tính 35% các công ty lớn sử dụng các hệ thống IM chính thức, nhưng việc sử dụng "ngầm" có thể đặt con số "gần 80%", Dover cho biết. Nếu an ninh là tối quan trọng, cách tốt nhất để ngăn chặn tin nhắn lừa đảo là phát triển một hệ thống IM trong nhà, ông gợi ý. Đó là điều mà một trong những ông chủ cũ của ông - một công ty phần mềm - đã làm để kiểm soát và tăng cường an ninh. Cuối cùng, "họ đã mệt mỏi với việc nói với chúng tôi không làm điều đó."
http://suachuadienthoai.biz/trung-tam-bao-hanh-oppo/
Thread has no images
Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại LG v10 lỗi wifi
-
Nơi bán
- Hà Nội
-
Tình trạng
- Đã bán
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự