http://www.psccorp.com.vn/ I http://www.psccorp.com.vn/detail/1/khac-phuc-su-co I http://www.psccorp.com.vn/detail/1/khac-phuc-su-co
https://1.bp.blogspot.com/-Ml8cwn8NMVQ/WONOLYYvkdI/AAAAAAAAAc4/-ooP2yM5QeAZiG4LDU4hDqsV7zeOB8pKwCLcB/s1600/1.jpgMỗi tổ chức sẽ có những nhu cầu, cơ hội, thời gian, thách thức và nét văn hóa riêng. http://www.psccorp.com.vn/ triển khai dịch vụ này với tất cả các thiết bị Hội nghị tryền hình Polycom mà khách hàng cần sửa chữa và bảo trì. Để đạt được thành công như mong muốn – Đội ngũ kỹ thuật của PSC được đào tạo thường xuyên trong nước và ngoài nước, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng một lộ trình bảo hành, bảo trì rõ ràng và liên tục, đồng thời hướng dẫn kỹ thuật chuyên sâu, dịch vụ sửa chữa hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm nhất, giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro và tác động của môi trường sản xuất để nhận được hiệu quả làm việc cao nhất vượt qua khả năng đầu tư hiện tại của doanh nghiệp.
Nếu Quý doanh nghiệp đang bị gián đoạn công việc bởi hệ thống bị lỗi, thiết bị hư hỏng nhưng lại hạn chế về chi phí đầu tư. Quý doanh nghiệp đang gặp khó khăn khi không có đội ngũ kỹ thuật chuyên môn để xử lý những vấn đề này dẫn đến hệ thống bị gián đoạn, công việc trở nên trì trệ. Công ty PSC sẽ giúp Quý doanh nghiệp giải quyết những nỗi lo lắng ấy. Hãy http://www.psccorp.com.vn/contactngay với PSC – Chúng tôi sẽ cung cấp http://www.psccorp.com.vn/detail/1/khac-phuc-su-co thiết bị hội nghị Polycom và giúp Quý doanh nghiệp giải quyết mọi khó khăn trên.
PSC với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, chuyên môn cao sẽ giúp Quý doanh nghiệp bảo hành, sửa chữa các thiết bị Công nghệ thông tin – Viễn thông như:
– Thiết bị hội nghị truyền hình;
– Thiết bị âm thanh hội thảo;
– Thiết bị mạng, switch, router;
– Thiết bị camera;
– Thiết bị trình chiếu.
Những lỗi mắc phải khi sử dụng thiết bị hội nghị truyền hình Polycom:
– Hư đầu Codec: đèn trên codec sáng nhưng không lên màn hình;
– Lỗi phần mềm;
– Camera bị hỏng: không lên hình, bị nhòe…;
– Bị lỗi về phần cứng;
– Bạn muốn update & upgrade lên firmware mới nhất;
– Thiết bị đang sử dụng bị hỏng và hết hạn bảo hành, muốn mua gói dịch vụ bảo hành, bảo trì thiết bi 01 năm, 03 năm,.. tùy theo nhu cầu khách hàng sử dụng.
I. Khắc phục vấn đề:
• Thông qua Hotline, đội ngũ kỹ thuật của PSC luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về những sự cố phát sinh;
• PSC sẽ cử nhân viên đến nơi khắc phục sự cố để kiểm tra và chẩn đoán tình trạng thiết bị bị hỏng trong vòng 02 giờ (khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang) và ngày làm việc thứ 02 đối với khu vực tỉnh thành kể từ khi nhận được thông báo hoặc Quý khách hàng có thể gửi trực tiếp thiết bị về văn phòng của PSC để nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra;
• PSC sẽ bố trí đơn vị để hỗ trợ quản lý hoạt động, khắc phục vấn đề trong khung giờ 24-7 (24 giờ – 7 ngày), đính kèm cùng với danh sách, số điện thoại của nhân viên chịu trách nhiệm trực tiếp cho quá trình vận hành, xử lý sự cố bảo hành cho chu kỳ tối thiểu 12 tháng kể từ ngày hoàn thành sửa chữa thiết bị;
• Trong trường hợp của thiết bị hỏng không khắc phục được cần phải chuyển đến nhà máy sản xuất để bảo hành, thì công ty PSC sẽ hỗ trợ cho Quý khách hàng bằng việc cung cấp thiết bị thay thế sử dụng tạm thời trong thời gian mang đi bảo hành;
II. Quy trình sửa chữa:
• Bước 1: Nhận thông tin, thiết bị từ khách hàng => Tiến hành kiểm tra thiết bị, chẩn đoán sự cố thiết bị;
• Bước 2: Đưa ra giải pháp và thay thế linh kiện (Nếu có) sau khi kiểm tra;
Chẩn đoán sự cố có 02 trường hợp:
+ Trường hợp 1: Thiết bị bị hỏng có thể khắc phục và sửa chữa được bởi nhân viên kỹ thuật của PSC.
+ Trường hợp 2: Thiết bị bị lỗi hoặc bị hỏng phần cứng hay một thành phần nào đó trong hệ thống gặp sự cố, trục trặc nghiêm trọng, không sửa chữa được cần được gửi qua hãng Polycom để bảo hành và nhận về http://www.psccorp.com.vn/news/11/advance-part-replacement-information (điều kiện thiết bị còn bảo hành của hãng Polycom).
• Bước 3: Lên báo giá chi tiết;
• Bước 4: Tiến hành sửa chữa thiết bị sau khi khách hàng đồng ý sửa chữa => Kiểm tra sau khi sửa chữa;
• Bước 5: Hoàn trả lại thiết bị cho khách hàng sau khi thiết bị đã được sửa chữa hoàn tất.
Lưu ý: Nếu sản phẩm đang sử dụng đã hết dịch vụ bảo hành của hãng mà khách hàng có nhu cầu mua mới gói “Kích hoạt dịch vụ”. Vui lòng liên hệ Công ty Cổ Phần PSC để được tư vấn chi tiết về cách thức, nội dung và báo giá cho các gói dịch vụ bảo hành, bảo trì cần mua (01 năm, 03 năm,….) tùy theo nhu cầu khách hàng. Khách hàng có thể mua gói dịch vụ này và nhận được hỗ trợ theo đúng những tiêu chuẩn từ hãng Polycom với tính năng đầy đủ của bảo hành và bảo trì cho thiết bị Polycom.
Ngoài ra, PSC còn cung cấp nhiều gói dịch vụ bảo trì linh hoạt như: bảo trì theo tháng, bảo trì theo quý hoặc theo số lần yêu cầu của Quý khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật PSC sẽ đến tận nơi kiểm tra, vệ sinh toàn hệ thống. Khi có phát sinh bảo hành, sửa chữa chúng tôi sẽ báo giá chi phí đồng thời cung cấp thiết bị thay thế để Quý khách hàng dùng tạm trong thời gian chờ bảo hành, sửa chữa trong phạm vi cho phép.
Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho Quý khách hàng chất lượng phục vụ cùng với những dịch vụ chuyên nghiệp chính hãng và tốt nhất!