TTCNTT MobiFone giới thiệu giải pháp hệ thống liên lạc đa kênh MobiFone 3C

Nơi bán
Hà Nội
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hà Nội
Tình trạng: Đã bán
Giá: 400.000
Điện thoại di động: Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
Địa chỉ: Kim Liên- Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội (Bản đồ)
Thông tin: Đã gửi 14/12/17, 1031 Xem, 0 Trả lời
  1. tuandecon1991

    tuandecon1991 Cao cấp

    7/12/12
    461
    127
    Nam
    Điểm:
    $0
    #1 tuandecon1991, 14/12/17

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hà Nội
    Tình trạng
    Đã bán
    Last edited: 14/12/17
    TTCNTT MobiFone giới thiệu giải pháp hệ thống liên lạc đa kênh MobiFone 3C

    Các giải pháp hệ thống liên lạc đa kênh thường cung cấp công cụ liên lạc mạnh mẽ cho các doanh nghiệp dựa trên nền tảng viễn thông của các nhà mạng và hạ tầng Internet. Sự đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng đối với hàng hóa, dịch vụ mà công ty cung cấp chính là động lực để một hệ thống liên lạc đa kênh ra đời và đáp ứng nhu cầu của khách hàng

    Đầu tiên, MobiFone 3C đáp ứng tiêu chuẩn: Kết nối với khách hàng theo kênh mà họ muốn. 3C cung cấp tính năng quản lý tất cả các liên hệ bằng Thoại, Email, Live Chat, SMS và Facebook cho cả hai chiều tương tác vào ra. Hơn nữa, 3C còn cho phép định tuyến các liên hệ đến tổng đài viên phù hợp nhất. Từ đó, tổng đài viên tiếp nhận cuộc gọi với đầy đủ thông tin và nội dung khi khách hàng gọi đến, cả real-time và lịch sử giao dịch mang đến khách hàng sẽ có một trải nghiệm khác biệt. Đặc biệt, giải pháp này luôn cung cấp trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch và có tính cá nhân hóa cao từ đó tạo điều kiện tốt để xây dựng thương hiệu và gắn kết khách hàng trung thành.

    Thứ hai, hệ thống liên lạc đa kênh cho phép doanh nghiệp đăng ký 1 số di động của các nhà mạng (MobiFone, VNPT…) làm số hotline đại diện. Số Hotline có thể dùng để nhắn tin SMS tới khách hàng qua hệ thống liên lạc đa kênh. Đây là điểm ưu thế so với các tổng đài truyền thống- giải pháp tiêu tốn chi phí đầu tư thiết bị đầu cuối, chi phí nhân lực. Nó cũng đồng thời được thiết kế để khách hàng gọi vào số Hotline đại diện, cuộc gọi sẽ được chia tới các máy nhánh theo kịch bản IVR được thiết lập trước , hỗ trợ đa thiết bị đầu cuối: SIP Phone, IP phone, Điện thoại di động. Đặc biệt, cước thoại và SMS phát sinh của các máy lẻ và của DN được tính vào số Hotline tổng đài. Từ đó, 3C có thể hỗ trợ chủ doanh nghiệp quản lý và kiểm soát chi phí chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp một cách dễ dàng.

    Thứ ba, sự ra đời của các ứng dụng hệ thống giải pháp liên lạc giúp ích khá nhiều cho công ty trong công tác chăm sóc khách hàng. Giờ đây nhân viên không còn chỉ tương tác khi có yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, họ còn có thể chủ động liên lạc để chăm sóc và quản lý khách hàng trên nhiều tiện ích có sẵn trên phần mềm. Từ đó, nâng cao hiệu quả đồng thời cắt giảm chi phí phát sinh khó kiểm soát.

    Như vậy, với mong muốn cung cấp các giải pháp công nghệ phù hợp cho mọi nhu cầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, MobiFone đã phát triển giải pháp hệ thống liên lạc đa kênh 3C với đầy đủ các chức năng cơ bản của 1 hệ thống liên lạc. Ngoài ra, sản phẩm đi đầu trong thị trường Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng MobiFone 3C còn có những tiện ích mà các nhà cung cấp khác còn yếu kém hoặc chưa thể triển khai như lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, vận hành chỉ trong 1 ngày, đặc biệt sẵn sàng cung cấp giải pháp mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm. Không chỉ có vậy, doanh nghiệp còn được ưu đãi cho thuê bao MobiFone, cước phí thoại và SMS hấp dẫn, tiết kiệm chi phí giao tiếp cho DN. Mọi thông tin chi tiết về gói cước, chính sách bán hàng, sản phẩm quý khách vui lòng liên lạc số điện thoại Hotline XXX hoặc hoặc truy cập website: 3c.mobifone.vn
    2K1O7198.jpg 2K1O7221.jpg 2K1O7234.jpg 2K1O7264.jpg 2K1O7286.jpg 2K1O7391.jpg IMG_0180.jpg 2K1O7207.jpg 2K1O7217.jpg
     

    Về người bán

    tuandecon1991
    Ngày tham gia:
    7/12/12
    Sản phẩm:
    461
    Thích đã nhận:
    127
Đang tải...