Thread has no images

Vì sao phải dùng máy cân chỉnh " góc đặt bánh xe " ?

Tình trạng
Đã bán
Tình trạng: Đã bán
Giá: 100.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 24/3/17, 1154 Xem, 0 Trả lời
  1. hotronhanh365

    hotronhanh365 Thành viên

    9/1/17
    101
    0
    Điểm:
    $0
    #1 hotronhanh365, 24/3/17

    Thông tin sản phẩm

    Tình trạng
    Đã bán
    Vì sao phải dùng http://spro.vn/may-can-chinh-goc-dat-banh-xe cho ô tô ? Đây là câu hỏi khá phổ biến trong lĩnh vực này. Như chúng ta đã biết thì trong kỹ thuật ô tô các bánh xe được thiết kế sao cho chúng tạo thành những góc nhất định với thân xe và với mặt đường. Xe ô tô dù có hiện đại đến đâu thì vẫn phải có 4 bánh tiếp xúc với mặt đất. Bánh xe hiện nay không chỉ có nhiệm vụ đỡ toàn bộ chiếc xe mà còn được thiết kế mang tính hình học tối ưu đê tạo cho chiếc xe có tính năng vận hành 1 cách tốt nhất như :

    - Khả năng bám đường tốt nhất.
    - Tạo cảm giác lái “êm” nhất.
    - Đảm bảo độ bền nhất cho các chi tiết cơ khí ( giàn rô tuyn, cao su, bi moay ơ ).
    - Giảm thiểu nhất độ mài mòn cho lốp xe.
    http://spro.vn/image/catalog/tin-tuc-uy/may-can-chinh-goc-dat-banh-xe/vi_sao_phai_dung_may_can_chinh_goc_dat_banh_xe_cho_o_to/may-can-chinh-goc-dat-banh-xe.jpg ​
    Việc thiết kế 4 điểm chạm đất sao cho chúng tạo với mặt đường và tạo với nhau một góc nhất định nào đó còn tùy thuộc vào trình độ thiết kế, công dụng của phương tiện, cũng như mục đích sử dụng xe hơi mà các kỹ sư của hãng sản xuất xe hơi sẽ tính toán làm sao để sao cho chiếc xe có tính năng vận hành tốt nhất hoặc có bộ lốp chạy bền nhất.

    Trong thực tế sử dụng ô tô, chúng ta thấy có những xe cho người lái cảm giác nhẹ nhàng, chắc chắn, linh họat, chính xác, dễ điều khiển, chạy nhanh không bị láng, lái lâu không bị mệt…và có những xe thì cảm giác lái rất “cứng” hoặc rất “nhão”, hoặc phải tốn nhiều sức để điều khiển xe đi đúng hướng. Tại sao lại như vậy?

    Hãy khoan nói đến sự khác nhau về công suất động cơ hay bộ truyền động thì sở dĩ có sự khác nhau như vậy là bởi vì các xe đó được thiết kế với các góc đặt bánh xe khác nhau, phù hợp với các tiêu chí nào đó do nhà thiết kế đưa ra. ( Các tiêu chí này thường mâu thuẫn với nhau. Ví dụ: xe chạy êm dịu, vào cua nhẹ nhàng thì lại khó vượt được chướng ngại vật và ngược lại. Cho nên đối với từng lọai xe cụ thể người ta phải hy sinh mục đích này để thiết kế góc đặt bánh xe sao cho thích hợp với mục đích kia ).

    Chính vì có việc thiết kế góc đặt bánh xe như vậy nên trong thực tế sửa chữa và sử dụng, chúng ta phải tôn trọng các thiết kế đó bằng cách thường xuyên và định kỳ phải kiểm tra và hiệu chỉnh đưa các góc thiết kế :
    http://spro.vn/image/catalog/tin-tuc-uy/may-can-chinh-goc-dat-banh-xe/vi_sao_phai_dung_may_can_chinh_goc_dat_banh_xe_cho_o_to/may-can-chinh-goc-dat-banh-xe-o-to.jpg ​
    - Camber : góc ngả của mặt phẳng bánh xe so với phương thẳng đứng nhìn từ đằng trước xe.
    - Caster : góc ngả về sau của trục quay bánh lái so với phương thẳng đứng nhìn từ bên cạnh xe.
    - Toe-in : độ chụm của bánh xe).
    - SAI ( Sterring Axis Inclination ) : độ nghiêng của trụ lái.
    - Thrust Angle : góc lệch giữa trục trung tâm của xe và hướng chuyển động của trục sau.
    - Total Wheel Alignment : phương pháp căn chỉnh góc đặt cả 4 bánh xe.

    Nói tóm lại việc thiết kế góc đặt bánh xe trong chế tạo xe hơi là một môn khoa học về hình học để đảm bảo cho chiếc xe đó có được các tính năng tối ưu trong vận hành. Từ đó các bạn phải hiểu được tầm quan trọng về sản phẩm này mang lại. Cho nên hiện nay có nhiều Garage cũng như nhiều tiệm sửa chữa xe chuyên nghiệp được hình thành nhưng không biết mua thiết bị này ở đâu. Công ty chúng tôi tự hào là 1 trong những nơi cung cấp thiết bị hàng đầu với những chính sách hỗ trợ khách hàng như sau :

    Chính sách vận chuyển, lắp đặt
    - Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
    - Hỗ trợ lắp đặt thiết bị tận nơi.
    - Có kỹ thuật đi kèm để hướng dẫn sử dụng.
    - Nhận máy và test thử thành công rồi mới thanh toán tiền.
    - Miễn phí vận chuyển trong khu vực TPHCM.
    - Miễn phí 60 km tính từ công ty nếu ở ngoại thành.

    Chính sách bảo hành
    - Bảo hành tận nơi trong thời gian còn bảo hành, nếu có bất kỳ sự cố, hỏng hóc, sẽ có nhân viên đến tận nhà sửa chữa, hoặc thay thế linh kiện hỏng hoàn toàn miễn phí.
    - Có đầy đủ linh phụ kiện thay thế.
    - Luôn hỗ trợ sửa chữa sau khi hết hạn bảo hành.

    Hiện chúng tôi cung cấp 2 dòng sản phẩm tiêu biểu như sau :
    • Máy cân chỉnh góc đặt bánh xe HPA C1000 iNEXT. ( Thông số kỹ thuật xem http://spro.vn/may-can-chinh-goc-dat-banh-xe-c1000-inext.html. )
    • Máy cân chỉnh góc đặt bánh xe HPA C800 công nghệ GEOMETRIA 3D. ( Thông số kỹ thuật xem http://spro.vn/may-can-chinh-goc-dat-banh-xe-c800.html. )
    Ngoài ra bạn có thể xem video hướng dẫn sử dụng máy cân chỉnh góc đặt bánh xe ô tô C1000 iNEXT sau :

    Nếu quý khách cần được tư vấn giải đáp thắc mắc hay báo giá sản phẩm xin liên hệ ngay qua Holine :
    Mr Biển ( XXX ) - Mr Phú ( XXX ) - Mỹ ( XXX )

    SPRO.VN - KÊNH MUA SẮM THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP, DÂN DỤNG TRỰC TUYẾN
    Địa chỉ : 143 Bình Lợi (Nơ Trang Long nối dài) P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại : XXX - Fax: XXX
    Website : spro.vn
    Email : hotrospro@gmail.com
    Facebook : facebook.com/SproStore
    Youtube : youtube.com/c/SproReview
    Zalo : SPRO Store

    Nguồn : http://spro.vn/vi-sao-phai-dung-may-can-chinh-goc-dat-banh-xe
     

    Về người bán

    hotronhanh365
    Ngày tham gia:
    9/1/17
    Sản phẩm:
    101
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...