Khả năng vận hành tiên tiến và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu:
• Linh hoạt và êm ái, http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-camry/ mới chinh phục đam mê cầm lái với động cơ mạnh mẽ, mức tiêu thụ nhiêu liệu thấp và giảm thiểu khí thải ra môi trường;
• Phiên bản 2.5Q và 2.5G giữ nguyên động cơ 2AR-FE với công nghệ điều phối van biến thiên kép, hệ thống biến thiên chiều dài đường ống nạp , 4 xy lanh Dual VVT-I công suất 178 mã lực và mô men xoắn tối đa 231 N.m. Đặc biệt, Camry 2015 mới được trang bị động cơ hoàn toàn mới với công nghệ hiện đại trên phiên bản 2.0E. Động cơ hoàn toàn mới 2.0L (6AR-FSE) với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng VVT-iW, phun xăng trực tiếp D-4S, hệ thống tuần hoàn khí xả EGR và tỉ số nén cao giúp đạt công suất tối đa 165 mã lực so với 145 mã lực của động cơ trước, mô men xoắn tối đa 199 N.m và đảm bảo độ ổn định khi vận hành, tiết kiệm nhiên liệu hơn, khí xả thấp và tiếng ồn giảm thiểu một cách tối đa.
• Thay thế cho hộp số tự động 4 cấp cũ, phiên bản Camry 2.0L mới được trang bị hộp số tự động 6 cấp với 3 công nghệ nổi bật (chế độ điều khiển chuyển số cơ bản, khả năng hỗ trợ điều khiển chuyển số dựa vào điều kiện đường, và khả năng đoán trước ý định của người lái dựa vào thói quen lái xe và điều kiện đường xá), giúp chiếc xe vận hành rất êm ái và nhanh chóng. Riêng phiên bản 2.5Q được tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng giúp giúp thao tác nhanh chóng và thuận tiện.
• Cùng với tay lái trợ lực điện được tinh chỉnh nhằm tăng cường khả năng phản hồi và tạo cảm giác lái nhẹ nhàng khi ở tốc độ thấp & đầm chắc ở tốc độ cao, Camry mới có thiết kế khí động học với bộ phận ổn định hướng gió thân xe được bố trí trên gương chiếu hậu và cụm đèn sau kết hợp với các tấm hướng gió gầm xe giúp xe vận hành ổn định và giảm thiểu lực cản không khí. Các chi tiết khí động học cung cấp dòng lưu chuyển khí ổn định phía dưới và xung quanh phương tiện, đóng góp vào việc cải thiện sự vận hành ổn định.
• Bên cạnh đó, Hệ thống treo với giảm xóc được tối ưu hóa mang lại cảm giác lái hứng khởi và êm ái. Các phương pháp cách âm mới được áp dụng và vật liệu cách âm mới được bổ sung tại nhiều vị trí trên khung sườn, ở sàn xe, bên trong cánh cửa và ốp khoang hành lý đã giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn trong cabin.
► 4 ưu điểm vượt trội trên động cơ 2.0L mới:
i. Công nghệ D-4S kết hợp phun xăng trực tiếp với áp suât cao và phun xăng gián tiếp áp suất thấp.
ii. Hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng VVT-iW gia tăng khả năng biến thiên thời điểm nạp nhờ đó tối đa hóa công suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. (Điều này cho phép động cơ hoạt động ở chu trình Otto để đạt công suất tối đa và hoạt động ở chu trình Atkinson để tối ưu hoad khả năng tiết kiệm nhiên liệu.) Công nghệ này trước đây chỉ được sử dụng trên động cơ của các dòng xe Hybrid.
iii. Hệ thống tuần hoàn khí xả EGR được làm mát bằng dung dịch giúp tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
iv. Tỷ số rất (siêu) cao dành cho động cơ xăng (12.7:1) mang lại cho http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-camry/ mới sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu
4- Tính năng an toàn hàng đầu phân khúc:
• Không có gì quan trọng hơn sự an toàn của khách hàng, đặc biệt là trong tình huống khẩn cấp. Thấu hiểu điều đó, Toyota tiếp tục trang bị các tính năng an toàn tối ưu trên Camry mới. Chiếc xe này sở hữu các tính năng an toàn bị động & chủ động tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách.
• Khung xe GOA với các vùng co rụm hấp thụ xung lực, giúp giảm thiểu tối đa lực tác động lên khoang hành khách. Camry mới được trang bị phanh trước đĩa thông gió và đĩa đặc phía sau kết hợp cùng hệ thống an toàn tiên tiến như ABS, EBS, BA giảm thiểu rủi ro về tai nạn trong tình huống khẩn cấp. Hệ thống cân bằng điện tử VSC được bổ xung trên mọi phiên bản giúp ngăn chặn tình trạng trượt khỏi quỹ đạo. Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC hỗ trợ khả năng vận hành bằng cách kiểm soát độ quay của bánh xe khi khởi hành hoặc tăng tốc trên đường trơn trượt cũng như kiểm soát độ ổn định trên đường thẳng. Thêm vào đó, hệ thống khởi hành ngang dốc giúp ngăn chặn tình trạng xe bị trượt về phía sau khi khởi hành trên địa hình nghiêng bằng cách tự động tác động phanh tới cả 4 bánh xe trong vòng khoảng 2 giây.
• Người lái có thể yên tâm quan sát chướng ngại vật khi lùi xe, đặc biệt là trên đường đông đúc với hệ thống camera lùi và cảm biến góc trên 2.5Q, cảm biến góc trên 2.05G và cảm biến lùi trên 2.0E. Đèn báo phanh khẩn cấp (ESS) sẽ nháy sáng 2 lần/giây (2Hz) tại vận tốc khoảng 55km/h và khi người lái đạp phanh đạt 70% lực phanh tối đa để cảnh báo các xe phía sau.
• http://xetoyotacamry.com/ được trang bị 7 túi khí (2 túi khí người lái và hành khách phía trước, 2 túi khí bên hông, túi khí đầu gối và 2 túi khí rèm. Camry 2.5G được trang bị 4 túi khí (2 túi khí phía trước và 2 bên hông). Camry 2.0E được trang bị 2 túi khí phía trước. Tất cả các tính năng an toàn này nhằm bảo vệ tối đa trong trường hợp có tai nạn. Hơn nữa, móc ghế Iso fix mới được phát triển cho tất cả các phiên bản sẽ đảm bảo an toàn cho trẻ em khi ngồi ở ghế sau. Bên cạnh đó, ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ giúp giảm thiểu tối đa chấn thương.
Xem thêm:
http://www.xetoyota.com.vn/
Thread has no images