Hi anh em !![]()
Topic của em xin phép bán một số phụ kiện & điện thoại BlackBerry.
Everyday Carry và Nhận ship USA-VietNam.
http://s1.favim.com/orig/11/blackberry-cute-fashion-girl-selena-gomez-Favim.com-177216.jpgHàng sắp về:
- Nắp gù 7290 đen và pin gù. giá 3trămxxx.
- Nắp gù 8700 Xcing.
SDT: 0935 737 800
BBM: NganVNBR
FaceBook: facebook.com/vinaberry.store
-
nganinho Thành viênhaimat2009, doan39, anhkim_114 và 14 người khác thích nội dung này.
-
-
không thấy có gì cho Q10 hay Z10 hết hả a?!
nganinho thích nội dung này. -
-
http://www.incipio.com/cases/smartphone-cases/blackberry-cases/blackberry-q10-cases/blackberry-q10-dualpro-shine-case.html
Ship cái này giá bao nhiêu? Liên hệ: 0908 111 588
Mong nhận hồi âm sớm -
dock 9k con ko bac chu
nganinho thích nội dung này. -
xin lỗi a vì e cũng ko mún làm ầm ch lên mà chỉ mún nc với a với tư cách 1 ng mua hàng của a,cách đây tầm 3 tháng trước,a có rao bán 9930 a đang xài với giá 2t4 và e đã đến trước nhà của a để mua với giá 2t3(ko ốp lưng) e là cái thằng đi xe đạp a còn nhớ chứ... và đến giờ máy e theo tình trạng thì đc 1 ng có uy tín chuyên xài BB đó là a HaiCosovo sau khi đã thay tầm 10 cái bàn phím(lúc đầu thấy loạn phím thì a ấy tưởng hư phím+trackpad nên thay cho e) thì vẫn bị cái bệnh cũ là loạn phím,ruốt cuộc chẩn đoán bệnh là lỗi main và theo e biết lỗi main dù có sửa lại cũng chỉ là tạm thời vì cũng sẽ bị lại,e đang tự hỏi là tại sao a lại bán cho e với cái máy như thế ? a đừng nói a ko biết vì a cũng rành BB đó là những lời e gửi đến a!
Tuankim thích nội dung này. -
-
nganinho Thành viên
1. Thời hạn bảo hành:
+ 2 tuần. Hoàn tiền 100% nếu có vấn đề về phần cứng. Trong topic anh rao cũng có nói, lúc em mua anh cũng nói.
2. Cách đây khoảng 1 tháng ( 2 tháng sau ngày em mua ) em gọi báo anh, máy đơ, pin tụt. Anh vẫn tư vấn là có thể up lại rom. Pin tụt thì thay pin khác xem là do nguồn hay do pin. Nếu do pin, anh có thể cho em viên khác ( mặc dù đã hết bảo hành ).
3. Bây h ( 3 tháng sau khi mua ) mấy bị loạn phím. Ờ, coi như bị hư đi. Sao em ko báo với anh mà lại đi nhờ người có uy tín về BB khác ? Nhờ người khác sửa ko được, em quay lại mắng vốn anh luôn @@
4. Tại sao anh bán cho em cái như thế ?
Anh không bán để lừa em lấy tiền. Máy đó anh ship về, bán với giá gốc vì chỉ có 1 cái. Lúc bán, máy anh vẫn xài bình thường. 2 tháng sau nó phát sinh lỗi này nọ, đó là chuyện bình thường thôi.
5. Nếu phím hư mà em báo anh, thay được thì anh có thể tặng em bộ phím arap.
6. Anh chưa biết trong thời gian 3 tháng qua, em xài máy như thế nào ?
Liên hệ với anh, anh em nói chuyện cho rõ ràng nhé. -
3) e đã gọi cho a báo là như vậy,a chỉ nói là hư pin hay gì ấy hết,a ko có cho e 1 lời khuyên nào xác đáng cả,y như bán rồi là thôi,nên e qua bên a Hải để thay bàn phím vì nghĩ là hư phím sau đó mới biết main có vấn đề và đã nnờ ảnh đem đi sửa giùm
4)-5)-6) chứ e mua ở a,sau 3 tháng nó lăn đùng ra thế này thì e phải nói như thế thôi chứ giờ chả lẽ giờ e năn nỉ a ???,máy e xài bt,e cho nhỏ bạn xài vì nó làm văn phòng cần check mail thường xuyên,có sao e nói vậy chứ e phải e phá quăng đập này nọ mà lại đi complain a như vậy đâunganinho thích nội dung này. -
nganinho Thành viên
Chốt lại thế này:
1. Về lý:
Điều kiện bảo hành khi mua máy: thời hạn 2 tuần. Hoàn 100% tiền nếu có vấn đề về phần cứng.
--> Yêu cầu của em anh ko giải quyết được. Nói vậy hơi cộc, nhưng luật mua bán là vậy. Nếu cần tư vấn thì liên hệ anh.
2. Về tình:
--> Anh vẫn còn phím và pin, nếu cần lên anh tặng free.
Máy sau khi xài 2, 3 tháng xuất hiện lỗi, thì anh cũng chịu, anh không thể biết trước nó hư rùi bán cho em.
Nếu được, mai 8h lên anh cafe nói chuyện. Anh xem máy, rồi tìm cách giải quyết cho anh em ổn thỏa cả 2 bên.
Nếu còn khúc mắc gì thì hú anh.
P/S: lúc anh alo em có nói, sau khi sửa xong ở Cosovo, em bán cho người khác. Người đó xài 3 ngày lại hư. Chuyện này ngoài tầm kiểm soát của anh rồi. -
nganinho thích nội dung này.