Thật là một sự khác biệt một năm làm.
http://giaxevolvo.com/volvo-xc60 Năm 2012 là thời kỳ chuyển tiếp cho các thương hiệu Fiat và Alfa Romeo ở Úc, khi Chrysler tiếp quản phân phối các thương hiệu Ý từ nhà phân phối trước Ateco Automotive.
Việc bàn giao chính thức, trong tháng 5 năm 2012, đã tạo ra một khoảng trống bán hàng. Ateco đã cạn kiệt gần như toàn bộ cổ phần của Fiat và Alfa Romeo trong những tháng trước đó, và Chrysler đã khởi đầu với rất ít cổ phiếu sẵn có để đáp ứng nhu cầu của tất cả những người mua đầy tham vọng.
Thêm vào đó là sản phẩm của các quyết định về quy hoạch sản phẩm của Ateco và định vị thị trường, và Chrysler đã bị bỏ lại với hai thương hiệu uy tín danh nghĩa và không có chứng chỉ phù hợp cho mỗi sản phẩm.
Kể từ đó, đã có những thay đổi sâu rộng - và nó không phải lúc nào cũng đẹp.
Theo Karla Leach, Giám đốc Truyền thông Doanh nghiệp tại Fiat Chrysler Group, một số đại lý chuyển từ ngày Ateco đã không có hợp đồng gia hạn với Chrysler. Và theo bà Leach, việc chuyển từ "uy tín" sang thương hiệu khối lượng cho Fiat và Alfa Romeo ở Úc đã làm thay đổi "một chút suy nghĩ" ở mức bán lẻ.
Nhưng những thay đổi này đang chứng minh giá trị, có vẻ như. Tổng doanh số năm 2012 là 906 đối với Alfa Romeo và 513 đối với Fiat. Vào cuối năm 2013, doanh số bán hàng đã tăng lên 2373 cho Alfa và 3854 cho Fiat (chỉ dành cho ô tô chở khách). Có một điều đáng kinh ngạc, Fiat đã bán được 758 chiếc trong một tháng vào năm ngoái: Tháng Mười Hai. Ngược lại, công ty đã bán được 70 chiếc trong cùng một tháng trong năm 2012. Theo tỷ lệ phần trăm, doanh số bán hàng của Fiat trong năm qua đã tăng gần 983%. Doanh số cả năm của Fiat đã tăng lên 651%.
Rõ ràng, định vị lại 500 và Punto đã trả cổ tức lớn cho thương hiệu Fiat ở Úc.
Alfa Romeo đã không đạt được thành công về doanh số bán hàng của Fiat, nhưng vẫn tăng doanh số bán hàng lên 162% trong cả năm - chủ yếu là ở mặt sau của chiếc xe nhỏ Giulietta , bán được 1949 chiếc năm ngoái. Giulietta đã được thông qua chương trình tái định vị của Chrysler, và những lợi ích của nó là hiển nhiên, với chiếc xe nhỏ thêm gần 220 phần trăm cho khối lượng bán hàng của năm 2012.
Và Alfa Romeo doanh số bán hàng trong năm nay, với MiTo giờ đây đã được điều chỉnh theo mức giá chấp nhận được đối với người mua trong phân khúc thị trường này. Đừng mong đợi một biến thể diesel để tham gia vào phạm vi mặc dù. Theo Giám đốc chiến lược sản phẩm của phân phối, Zack Loo, 99,3% phân khúc xe hơi ở Úc là xăng. Hơn nữa, tỷ giá hối đoái biến động không giúp ích cho lý lẽ nhập khẩu dầu diesel MiTo.
Tuy nhiên, phần lớn mọi thứ đang tìm kiếm Alfa Romeo, được bán cùng với Fiat trong các đại lý trên toàn quốc. Karla Leach dự đoán các đại lý của Fiat / Alfa ở Úc sẽ đạt số 60 vào khoảng giữa năm nay. Chỉ mới sáu tháng trước nhà phân phối đã chỉ định số 46 .
http://giaxevolvo.com/volvo-s90
Bà Leach cũng nói rằng ở văn phòng chính, bà có thể thấy "sự hợp tác lớn hơn giữa Turin và Detroit", nhưng nhà phân phối của Aussie đã "hoạt động như Fiat Chrysler".
"Có lẽ sẽ làm cho các beancounters hạnh phúc hơn, bởi vì họ chỉ phải làm một bảng tính thay vì hai."
Các đường dây truyền thông có thể tốt hơn, bà Leach quan sát, nhưng triển vọng cho thương hiệu Fiat Chrysler ở Úc đang được cải thiện.
Sự xuất hiện sắp tới của chiếc Alfa 4C sẽ làm tăng thương hiệu Alfa Romeo tại địa phương, như một mô hình hào quang. Một chiếc xe thể thao Alfa bán chạy ở đây trong thời gian gần đây - đó là ổ đĩa giữa và bánh sau cho một sự khởi đầu - 4C sẽ đến đây vào cuối Q2 hoặc đầu Q3, với sản xuất tay lái dự kiến bắt đầu trong vòng một vấn đề của tuần. Không phải kể từ khi Montreal từ hơn 40 năm trước, Alfa Romeo đã đưa ra một chiếc xe rất tập trung.
Fiat có thể gây nhầm lẫn cho hình ảnh thương hiệu của Alfa Romeo Fiat Chrysler đang cố gắng truyền tải nhưng người mua chắc chắn sẽ không thuyết phục được 4C là cái gì khác hơn là một nở gia đình nhỏ.
Đọc tin tức và bài đánh giá mới nhất trên điện thoại di động, iPhone hoặc PDA của bạn tại trang web di động của carsales http://giaxevolvo.com/volvo-xc90
Thread has no images