Thread has no images

Volvo XC60 2018 nhưng thật đáng nghi

Tình trạng
Đã bán
Tình trạng: Đã bán
Giá: 2.000.000.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 26/12/17, 192 Xem, 0 Trả lời
  1. conan1997

    conan1997 Thành viên

    7/11/17
    103
    0
    Điểm:
    $0
    #1 conan1997, 26/12/17

    Thông tin sản phẩm

    Tình trạng
    Đã bán
    http://giaxevolvo.com/volvo-xc60 Sự chuyển đổi kỹ thuật chủ chốt của Tập đoàn Volkswagen đã lật đổ kiệt tác của ông, sản xuất hơn 300kW từ một động cơ 2.0 lít bốn xi lanh trong khái niệm TT Quattro Sport .
    Ông Freidrich Eichler, chủ tịch công ty phát triển công nghệ, đã đe dọa sẽ viết lại các quy tắc của bốn chậu năng lượng cao, ngờ ngay cả những người trong ngành cũng tin rằng có bao nhiêu mực mà Đức sẽ sử dụng.
    Như đã được tiên đoán ở đây tại Motoring.com.au cách đây vài tháng , động cơ bốn xi-lanh sẽ giảm công suất 309kW và 420nm mô-men xoắn chỉ từ 2 lít, mang lại công suất riêng hơn 200 mã lực / lít.
    Audi đang tuyên bố một khoảng thời gian 0-100km / h chỉ trong 3,7 giây đối với khái niệm TT Quattro Sport, được trang bị động cơ dựa trên khối EA888 hiện tại nằm rải rác trong phạm vi của tập đoàn VW.
    Nó có nghĩa là động cơ mới của Eichler có động cơ cũ, động cơ 2.0 lít, turbo 4 mà ông đã chế tạo cho chiếc A 45 và CLA 45 ở vị trí trước đây của mình tại AMG với công suất gần 60 mã lực. Nó cũng có công suất 92kW so với dòng S3 hiện tại trong cùng khối động cơ, trong khi nó vượt xa động cơ turbo năm xi lanh của TT RS Plus đi 44kW.
    Bên cạnh sức mạnh to lớn, khái niệm thể thao cũng là một phong cách xe hơi được thiết kế để cho Audi một nền tảng để thể hiện động cơ, đó là dấu hiệu của sức mạnh ngày càng tăng của ông chủ kỹ thuật Audi (và cựu Volkswagen), Tiến sĩ Ulrich Hackenberg trong Tập đoàn VW. Có một nhóm lớn đẩy động cơ ra mắt trong một chiếc xe có thương hiệu Volkswagen, nhưng đó là cơ chế chính trị của Hackenberg mà nó đã được ép vào thương hiệu uy tín trước tiên.
    Tiến sĩ Hackenberg cho biết: "Với khái niệm thể thao Audi TT quattro Sport của chúng tôi, chúng tôi muốn chứng minh công nghệ TT mới có thể làm được gì nếu bạn tiến thêm một bước nữa.
    "Chiếc xe này được thiết kế để đua - một chiếc máy lái cực kỳ dành cho những người đam mê xe máy trong số các khách hàng của chúng tôi."
    Nói cách khác, nó không phục vụ cho việc tiếp thị chủ đạo hay vai trò định vị cho TT mới hoàn toàn, ngoại trừ việc đưa Audi đến nơi nào đó để giới thiệu công cụ này.
    Tuy nhiên, có những điểm tích cực cho người hâm mộ Volkswagen, như Eichler giải thích.
    "Không giống như A 45, nó có thể sử dụng tất cả các mô-men xoắn của nó trong bánh răng đầu tiên bởi vì hộp số DSG, nó sẽ đạt đến 100km / h nhất quán.
    http://giaxevolvo.com/volvo-s90
    "Vẻ đẹp của nó là nó phù hợp với kiến trúc MQB, vì vậy nó có thể đi trong bất kỳ chiếc xe nhỏ từ tất cả các thương hiệu", ông nhấn mạnh.
    Khái niệm thể thao dựa trên chiếc TT hoàn toàn mới, đã nhận được một số lời chỉ trích ở Geneva vì thiết kế bên ngoài cách mạng vừa phải của nó và được xây dựng trên kiến trúc MQB của tập đoàn VW, vì vậy nó chia sẻ những chiếc quần lót của nó với A3 và VW Golf.
    Tiến sĩ Hackenberg khăng khăng không có trở ngại về kỹ thuật để ngăn chặn động cơ mới đạt sản xuất với cùng công suất và mô men xoắn, mặc dù nó chia sẻ khối động cơ với tiêu chuẩn 2.0 lít EA888.
    Đỉnh moment xoắn tương đối thấp của nó có một sự lây lan rộng, đến năm 2400 và còn lại cho đến khi 6300 vòng / phút, mặc dù có ít nhất 300 Nm từ 1900 vòng / phút. Sức mạnh của nó đạt đến tốc độ 6700 vòng / phút, nhờ vào sự kết hợp giữa phun nhiên liệu trực tiếp và gián tiếp, thời gian van biến dạng và thang máy, cùng với động cơ turbo tăng áp lớn.
    Audi đã kết hợp động cơ 150kg với hệ truyền động bánh xe và toàn bộ chiếc xe nặng 1344kg.
    Ông Stefan Knirsch, trưởng bộ phận phát triển hệ thống động cơ của Audi, cho biết: "Đây là một minh họa ấn tượng về lượng điện dự kiến có trong phạm vi động cơ EA888 của chúng tôi.
    Nó đã đòi hỏi rất nhiều công việc, tuy nhiên, và chỉ mang tính tương đồng với đơn vị tiêu chuẩn. Internals bao gồm nhôm nhôm đặc biệt, hoàn chỉnh với các kênh làm mát được tích hợp và trục khuỷu cực mạnh.
    Hầu hết các sự phát triển đều nằm trong đầu xi-lanh, nơi gần như tất cả các đơn vị mới được thiết kế để đối phó với dòng khí cao hơn, trong khi thùng kín hiện được làm bằng hợp kim đúc có độ bền cao. Bộ phận tăng áp của nó vận hành không khí vào động cơ với áp suất khí quyển lên tới 1,8 bar, đạt đến tốc độ vòng quay 7200 vòng / phút.
    Nó cố gắng để ở trên đường thông qua hệ thống bánh xe tất cả các bánh xe Haldex V kết hợp với một hệ thống treo bốn bánh sau - đặc điểm kỹ thuật cao nhất của kiến trúc MQB trong Tập đoàn.
    Trong khi Audi thừa nhận nó vẫn chở 54% khối lượng của nó trên trục trước, nó sẽ phản xạ với những lò xo và dampers cứng hơn, cùng với một số công nghệ khung nhôm kết hợp để đẩy trọng lượng lên phía sau và giảm trọng tâm.
    Nhờ vào các hợp kim 20-inch, trung tâm, khái niệm thể thao quattro có bộ tách sợi carbon và các thanh trượt bánh xe có gắn thêm 30mm so với tiêu chuẩn độ rộng của xe tiêu chuẩn.
    Đăng ký nhận xét cho bài báo này. http://giaxevolvo.com/volvo-xc90
     

    Về người bán

    conan1997
    Ngày tham gia:
    7/11/17
    Sản phẩm:
    103
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...