http://topxe.vn/xe-lexus-ls460l/ Người Anh sau đó đã chuyển bảng trong cuộc đua thứ hai, chỉ theo sau Xaus cho một phần của một vòng trong 16 vòng, trước khi vượt qua đường phía trước của anh ta.
Hodgson, người chỉ trở thành người Anh thứ hai giành chức vô địch sau Carl Fogarty, đã vượt 140 điểm trước Xaus trước cuộc đua đầu tiên và chỉ phải hoàn thành thứ năm để giành danh hiệu.
Pierfrancesco Chili, người đã bắt đầu vào cực, đứng thứ ba, với James Toseland thứ tư. Hodgson dường như đã giành được danh hiệu này theo phong cách với chiến thắng khi anh dẫn đầu tại vòng loại Hà Lan.
Anh ta đã được người Tây Ban Nha Gregorio Lavilla và Ruben Xaus sớm vượt qua, nhưng đã dẫn trước khi giai đoạn kết thúc khi Lavilla đâm sầm.
Điều đó khiến anh phải chiến đấu với một cuộc chiến ly kỳ với Xaus, và cuối cùng anh đã giành vị trí thứ hai sau người Tây Ban Nha.
Hodgson đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn là vui mừng sau sự thành công của mình: "Đó là một cuộc đua khó khăn. Tôi đã rất thư giãn vào cuối tuần, nhưng tôi đã quá căng thẳng trong cuộc đua.
"Tôi đã cưỡi ngựa như một người mới, tôi không thể thư giãn," anh nói. "Tôi muốn trở thành nhà vô địch thế giới quá tệ. Hai mươi năm đua ... phải mất một thời gian dài để đến đây.
"Tôi đã thưởng thức cuộc đua, tôi đã chỉ là khó chịu tôi đã cưỡi quá xấu. Đó là điều lớn nhất từng giành được danh hiệu thế giới, "ông nói thêm.alentino Rossi đã dẫn dắt đội tuyển Ý của MotoGP Bồ Đào Nha vào chủ nhật. Anh đã dẫn đầu bằng cách vượt qua tay đua Honda và cạnh tranh với Max Biaggi trên vòng 14 và không bao giờ nhìn lại.
Ducati hy vọng khung gầm mới của nó sẽ trả cổ tức tại Estoril, nhưng khi lá cờ rớt xuống, Loris Capirossi chỉ có thể cứu vớt được thứ ba bằng cách vạch ra chiếc Sebe Gibernau của Tây Ban Nha trên đường dây.
Biaggi đã dẫn đầu trong đợt đầu tiên của tiền đạo Capirossi trong khi Gibernau vẫn duy trì vị trí thứ ba của mình trước Rossi.
Nhưng vào cuối vòng thứ hai, Rossi đã bước lên vị trí thứ hai. Sau đó ông định cư để đua vòng bánh xe với bánh xe Biaggi trước khi vượt qua khi bắt đầu vòng thứ 14 và di chuyển vào một vị trí chỉ huy.
Rossi hiện có 237 điểm trong giải vô địch, với Gibernau thứ hai vào năm 191 và Biaggi thứ ba với 161 điểm.
"Lúc đầu Biaggi bắt đầu rất, rất nhanh và có thời gian rất tốt, vì vậy tôi quyết định vượt qua Sete và Loris và cố gắng đi theo anh ấy", Rossi nói. http://topxe.vn/xe-lexus-lx570/
"Tốc độ ở lại rất cao, và sau một nửa cuộc đua, tôi đã có hai hoặc ba vòng đua rất tốt và có thể biến mất", anh nói thêm. "Tôi cũng rất hạnh phúc vì Gibernau đã xếp thứ tư, vì vậy nhiều điểm hơn trong giải vô địch."ác mô hình bằng tay và tự động sẽ có sẵn trong các thiết bị cơ sở XT hoặc các mức kỹ thuật XTec đầy đủ của nhà.
Các bản sửa sang bên ngoài bao gồm những thay đổi chi tiết dưới dạng gương tái tạo, vỏ bọc bằng sơn mài chứ không phải sơn phủ, các khung đèn pha không có đèn chiếu và thiết kế gạt nước được sửa lại. Một mô hình turbo có thể được phân biệt với anh chị em Forester thông thường hút bằng một muỗng nắp để cho không khí mát mẻ vào intercooler và 16 inch hợp kim bánh xe.
Ở bên trong, những thay đổi này là tinh tế hơn. Tất cả các mẫu xe đều có vỏ bọc cửa và chỗ ngồi mới, màu đen mờ hơn là màu xám, đồng hồ tốc độ 240 km / h.
Các sửa đổi lớn nhất đã được thực hiện dưới động cơ da, đình chỉ và phanh đã được tất cả các uprated. Vỏ máy đùn trước MacPherson dày hơn được ép từ thép dày hơn và cả hai model XT đều có hệ thống treo tự san bằng.
Hơn nữa, chiếc võ sĩ quyền anh 2,5 lít bốn xilanh đã được thiết kế lại rộng rãi. Khối động cơ đã được sửa đổi, nhịp cầu nhôm và thanh nối được tăng cường và van xả hiện đang được làm bằng natri để cải thiện khả năng chịu nhiệt. Động cơ tăng áp, có công suất 38% và momen xoắn 100 Nm so với phiên bản hút bình thường, được trang bị hệ thống kiểm soát van điều khiển và hệ thống kiểm soát van điện tử hoạt động.
Bộ tăng áp Mitsubishi TD04 tăng 0,7 bar để cải thiện tính linh hoạt ở tầm trung thay vì sử dụng năng lượng tuyệt đối. Subaru tuyên bố sản lượng điện cao điểm là 154 kW ở tốc độ 5 000 r / min và mô men xoắn 320 Nm ở tốc độ 3 600 r / phút. Các tốc độ tối đa của cả hai mô hình được giới hạn đến 210 km / h (vì tốc độ đánh giá cho lốp xe kép) và nhà sản xuất yêu cầu một không đến 100 km / h sprint lần 7,14 giây cho hướng dẫn sử dụng và 7, 24 đối với các dẫn xuất tự động.
Trong mặt nạ tự động, mô men xoắn 60/40 được tách ra từ trước ra sau, nhưng tự động thay đổi thông qua một hộp chuyển đổi đa đĩa có điều khiển điện tử ở mặt sau của hộp số.
Hướng dẫn sử dụng chia tách mô men bằng nhau, nhưng một khớp nối nhớt di chuyển mô men xoắn xung quanh đến đầu cùng với lực kéo nhất. http://topxe.vn/xe-lexus-nx200t/