Xe Lexus LX570 ộng cơ diesel cỡ trung mới sẽ có mặt trong phân khúc của nó khi nó được bán vào cuối năm nay. Được trang bị động cơ bốn xi-lanh 2,8 lít turbodiesel, Colorado sẽ đạt được công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 369 pound-feet. Nó kết hợp một trục cân bằng để vận hành mượt mà hơn, một bộ giảm chấn chống rung, và tiêm trực tiếp bằng đường sắt. GM cho biết đây là động cơ diesel sạch nhất được chế tạo.
Cũng nhìn thấy: Năm 2015 Ford F-150: IIHS cung cấp cho cơ thể nhôm hỗn hợp Các kết quả thử nghiệm Crash & Says 26% đắt hơn để sửa chữa
Chevrolet cũng sẽ đánh giá xe tải Duramax với sức chứa lên đến 7.700 cân Anh, trên các mô hình lái sau.
Các turbodiesel sẽ chỉ có sẵn trên các mô hình Crew Cab trong trang trí LT hoặc Z71. Chevy nói rằng nó sẽ có giá $ 3.730 cao hơn so với Colorado được trang bị một cách có thể so sánh với một chiếc V-6. Chevy vẫn chưa đưa ra bản giá chính thức nhưng theo giá đã được phát hành cho Crew Cab Colorados cho năm 2016 , giá cơ bản là 29.080 USD, cộng với chi phí cho động cơ diesel, cộng thêm 895 USD tại điểm đến, có nghĩa là năm Du lịch 2016 Colorado Duramax sẽ có giá Ít nhất là $ 33,705.
Xe tải Turbodiesel Colorado cũng sẽ được cung cấp với hệ dẫn động 4 bánh; Những phiên bản này sẽ được đánh giá cao nhất với trọng tải 7,600 pound.
WATCH: 2015 Chevrolet Colorado Video Road Test
Thêm các tính năng tiêu chuẩn trên chiếc Colorado mới sẽ bao gồm một hệ thống phanh động cơ diesel; Một sáu tốc độ tự động; Một gói hàng đợi với một máy thu cẩu; Bộ điều khiển phanh tay; Một chênh lệch khóa sau; Và trên các mô hình lái xe bốn bánh, hộp số điều khiển bằng điện tử hai tốc độ.
Turbodiesel là một bổ sung năm thứ hai cho gia đình Colorado, thêm chức năng của Apple CarPlay cho năm mô hình 2016.
Chúng tôi sẽ sớm lái xe diesel Colorado; Hãy theo dõi những ấn tượng lái xe đầu tiên của chúng tôiCó vẻ như kịch tính: các loại xe tự trị đang đến , và khi cuối cùng họ đến, họ sẽ thu hồi toàn bộ ngành công nghiệp , buộc các thành phố đánh giá lại cách họ kiếm tiền , và dĩ nhiên, mang lại những thay đổi căn bản theo cách mà chúng ta có được Từ nơi này sang nơi khác.
Ô tô biết điều này. Và một số người trong số họ đã bắt đầu nhận ra rằng ngành công nghiệp ô tô trong tương lai có lẽ sẽ không bị các công ty ô tô chi phối, mà bởi các công ty công nghệ giữ cho những chiếc xe đó ồn ào .
Và đó là lý do tại sao ba nhà sản xuất ô tô Đức - Audi, BMW, và Daimler - đã đồng ý mua thêm 2,8 tỷ euro cho bộ phận lập bản đồ số của Nokia , HERE.
ĐỌC: Audi A4 Vs. BMW 3-Series: So sánh Ô tô Xe Lexus NX200t
Mặc dù các công ty này đã hợp tác trước đây, những nỗ lực trước đó đã trở nên nhạt nhẽo so với dự án khổng lồ này. Theo các điều khoản của thỏa thuận, mỗi nhà sản xuất sẽ nhận được một phần ba cổ phần ở đây, với việc bán sẽ được hoàn thành trong quý I năm 2016. TẠI ĐÂY sẽ là một công ty độc lập, tập trung hoàn toàn vào việc lập bản đồ và các công nghệ đưa bản đồ đó Làm việc cho người lái xe.
Trong khi đó, Nokia sẽ được tự do dành toàn bộ thời gian xây dựng thiết bị cho mạng di động.
BÁN NÀY LÀ GÌ BÁN NÀY?
Không có thông tin, thật khó để làm bất cứ điều gì: bác sĩ không thể thực hiện phẫu thuật mà không hiểu cơ thể con người, nhân viên bưu điện không thể cung cấp hộp Amazon quý giá của chúng tôi mà không có địa chỉ gửi thư đúng đắn, thậm chí cả những con chó của chúng tôi không thể lấy củi nếu họ không biết đâu Họ đã bị ném. (Một số thậm chí không thể quản lý nó sau đó, nghèo fellas.)
Trong giao thông vận tải, bản đồ là rất cần thiết. Hầu hết các ngày, chúng tôi đi du lịch các tuyến đường quen thuộc, vô thức dựa vào các bản đồ trong đầu của chúng tôi. Ở các thành phố khác, chúng tôi chuyển sang điện thoại hoặc hệ thống định vị được tích hợp để đi lại.
Kiểm tra ra: Apple đang trở nên rất nghiêm trọng về toàn bộ xe Thing
Vài năm sau, khi xe của chúng tôi lái xe cho chúng tôi, chúng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào bản đồ. Nếu không có những bản đồ, mọi thứ sẽ nghiền ngẫm.
Và đó là lý do tại sao Audi, BMW và Dwimler đang mua TẠI ĐÂY. Họ không chỉ làm việc đó để giữ xe hơi của họ đi đúng đường; Họ cũng hy vọng để cấp giấy phép TẠI ĐÂY cho các nhà sản xuất ô tô khác với mức phí cao. Bản thân Nokia đã kiếm được 28 triệu euro (30,7 triệu đô la) trong sáu tháng đầu năm 2015 để làm điều tương tự.
Và ngay cả trước khi xe của chúng tôi trở nên tự chủ hoàn toàn, các hệ thống như HERE sẽ kéo dữ liệu từ các xe có liên quan (còn gọi là "con lừa") và đưa ra lời khuyên về lái xe hữu ích, giống như mạng người dùng của Waze cảnh báo người lái xe lưu thông ùn tắc. Như Audi nói trong một tuyên bố phát hành ngày hôm nay:
Các lợi ích xã hội của tình báo nảy nở rất lớn: Chúng tạo ra các cảnh báo về các mối nguy trong thời gian thực, ví dụ như các đường băng giá, dựa trên tính toán của từng dữ liệu như kích hoạt ABS và nhiệt độ bên ngoài. Ùn tắc giao thông sẽ được xác định chính xác hơn trong tương lai, giảm đáng kể nguy cơ tai nạn. Bằng cách này, tầm nhìn của lái xe không có tai nạn đang dần trở thành hiện thực. Trong một giai đoạn tiếp theo, dữ liệu có thể được sử dụng để tìm hiểu về các đường cong quan trọng trên đường, để cảnh báo người lái xe trong thời gian tốt hoặc để kích hoạt các hệ thống hỗ trợ. Dự kiến giai đoạn xanh của đèn pha có thể điều khiển xe qua khu vực thành thị bằng "làn sóng xanh" với hiệu suất động cơ thích hợp và tiêu hao ít nhiên liệu.
Các bản đồ có độ chính xác cao rất quan trọng cho việc lái xe tự trị và nhiều dạng hệ thống hỗ trợ khác vì những công nghệ này đòi hỏi phải có kế hoạch cập nhật về môi trường xung quanh xe chính xác đến centimet gần nhất để phản ứng trong thời gian thực. Mặc dù ĐÂY đã tạo bản đồ tĩnh cực kỳ chính xác, chúng có thể được xác minh chính xác hơn và cập nhật liên tục với lưu lượng dữ liệu liên tục từ môi trường xung quanh xe. Xe Lexus LS 460