Với tải trọng nâng lên tới 3,5 tấn thì buộc xe nâng 3.5 tấn cần phải có những sự thay đổi nhất định nhằm phù hợp với môi trường công việc của nó trong sản xuất, và thay đổi rõ rệt nhất có lẽ đó chính là sự thay đổi về kích thước chiều dài của xe. http://xenangteu.net/thiet-ke-xe-nang-3-5-tan.html có thiết kế chiều dài của xe chỉ nhỉnh hơn xe nâng 3 tấn trước đó 55 (mm). Thay đổi tưởng chừng như nhỏ bé ấy nhưng nó lại có vai trò vô cùng quan trọng giúp cho xe nâng dầu 3.5 tấn có thể hoạt động ổn định hơn trong quá trình làm việc.
Thiết kế xe nâng 3.5 tấn với những thiết kế ưu việt về kết cấu mặt cắt khung nâng hình chữ Z giúp cho xe nâng vận hành ổn định, gia tăng khả năng chịu lực, giúp xe nâng vận hành vững chắc hơn rất nhiều so với mặt cắt khung nâng truyền thống.
http://xenangteu.net/wp-content/uploads/2019/02/tong-the-xe-nang-3.5-tan.jpg
Ngoài ra hệ thống lấy khí nạp của http://xenangteu.net/thiet-ke-xe-nang-3-5-tan.html cũng được cải thiện đáng kể nhờ vào khả năng rút ngắn quãng đường đi khí nạp, động cơ sẽ lấy được khí nhanh hơn, làm sạch tốt hơn, nhờ đó mang lại nguồn cung cấp khi chất lượng cho xe nâng.
Động cơ http://xenangteu.net/thiet-ke-xe-nang-3-5-tan.html cũng được thiết kế ưu việt giúp cho xe nâng vận hành mạnh mẽ, năng suất được cải thiện đáng kể. Hiện nay, xe nâng 3.5 tấn đang được lắp hai loại động cơ có nguồn gốc Nhật Bản và Trung Quốc có công suất vận hành vượt trội. Động cơ Nhật Bản ISUZU và MITSUBISHI tiết kiệm nhiện liệu, thời gian vận hành ổn định lâu hơn so và tốt ít chi phí vận hành hơn so với động cơ Trung Quốc.
Thread has no images