1. Ngô Duy Thành

    Ngô Duy Thành Mới đăng ký

    6/12/15
    96
    0
    Nam
    Điểm:
    $0
    #1 Ngô Duy Thành, 10/8/16

    Thông tin sản phẩm

    Quý khách hàng {không|ko} thể {dùng|sử dụng|trải nghiệm} http://thietbiphukien.vn/san-pham-p561722/thay-man-hinh-xiaomi-mi4s.html do màn hình đã {bị|gặp|khi gặp|mắc|trong trường hợp} hỏng? {cửa hàng|đại lý|trung tâm} NamDuy thay màn hình Xiaomi Mi 4S tốt nhất {ở|tại} {Hà Nội|HN}. Chúng tôi mang {đến|tới} phương án {sửa chữa|sửa chữa và thay thế|thay thế và sửa chữa} trực tiếp lấy ngay. Quý khách chỉ cần ngồi đợi để {có thể có|còn có thể nhận|còn có thêm|nhận|tiếp nhận} {linh phụ kiện điện thoại|máy|phụ kiện điện thoại|thiết bị}. Tất cả sự cố sẽ được xử lý nhanh chóng, bởi {chuyên viên|đội ngũ nhân viên|hệ thống nhân viên|nhân viên} {công nghệ|khoa học|kỹ thuật} có trình độ {chuyên môn|tay nghề} cao trên 4 năm kinh nghiệm. Có {đến|tới} 99% quý khách hàng đều hài lòng với giải pháp của chúng tôi.

    99% khách hàng {đến|tới} thay màn hình Xiaomi Mi 4S đều hài lòng vì:
    NamDuy Mobile có giải pháp {có thể có|còn có thể nhận|còn có thêm|nhận|tiếp nhận}, xử lý lỗi chuẩn xác, giảm thiểu {chế độ|quy trình|thời gian} đợi chờ.
    {dùng|sử dụng|trải nghiệm} {đồ|linh kiện|linh kiện, phụ kiện|linh phụ kiện|linh phụ kiện và thiết bị|phụ kiện|thiết bị phụ kiện} của nhà sản xuất, có {chất lượng|chất lượng cao|chất lượng tốt}, {bảo đảm|cam kết|đảm bảo|khẳng định} 100% {đồ|linh kiện|linh kiện, phụ kiện|linh phụ kiện|linh phụ kiện và thiết bị|phụ kiện|thiết bị phụ kiện} có {bảo dưỡng|bảo hành|bảo trì} hãng.
    {chuyên viên|đội ngũ nhân viên|hệ thống nhân viên|nhân viên} tài giỏi, khắc phục nhiều hư hỏng {đồ|linh kiện|linh kiện, phụ kiện|linh phụ kiện|linh phụ kiện và thiết bị|phụ kiện|thiết bị phụ kiện} phức {t.p|thành phố}.
    Cung cấp {dịch vụ|DV} với {Giá|giá thay} thành hợp lý nhất {ở|tại} {Hà Nội|HN}. (linh kiện nhập khẩu chính hãng).
    Phòng chờ, tiếp khách tiêu chuẩn với nước uống, điều hòa, {góc|phần} đọc sách.
    {bắt đầu|Tiến hành} {thay thế|thay thế cho} trực tiếp, chắc chắn 100% {đồ|linh kiện|linh kiện, phụ kiện|linh phụ kiện|linh phụ kiện và thiết bị|phụ kiện|thiết bị phụ kiện} được ký {có thể có|còn có thể nhận|còn có thêm|nhận|tiếp nhận} bởi khách hàng.
    thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-xiaomi-mi-4s
    Màn hình, mặt kính cảm ứng Xiaomi Mi 4S

    Thời điểm nào quý khách hàng phải thay màn hình Xiaomi Mi 4S

    Việc hỏng hóc màn hình thường gây ra cho quý khách bởi rất nhiều lý do, {nếu|nếu như} {không|ko} xử lý sẽ tác động rất nhiều {đến|tới} {dùng|sử dụng|trải nghiệm} {dùng|sử dụng|trải nghiệm} {linh phụ kiện điện thoại|máy|phụ kiện điện thoại|thiết bị}. Một vài dấu {chính hãng|chính hiệu|hiệu|xịn} {có thể có|còn có thể nhận|còn có thêm|nhận|tiếp nhận} biết quý khách hàng cần {chú ý|lưu ý}

    {bị|gặp|khi gặp|mắc|trong trường hợp} lỗi cảm ứng (tùy thuộc vào model thiết bị): Di chuyển các biểu tượng {bị|gặp|khi gặp|mắc|trong trường hợp} rơi hay {dùng|sử dụng|trải nghiệm} các chương trình {bị|gặp|khi gặp|mắc|trong trường hợp} chậm chờn.
    Màn hiển thị trong {bị|gặp|khi gặp|mắc|trong trường hợp} hư (bể mực, sọc màu)
    Màn hình tối đen khởi động {không|ko} lên: có nguy cơ {bị|gặp|khi gặp|mắc|trong trường hợp} chết màn hình, hư nguồn là rất lớn.
    {nếu|nếu như} {linh phụ kiện điện thoại|máy|phụ kiện điện thoại|thiết bị} của quý khách hàng có những triệu chứng khác, hãy {LH|Liên hệ|Liên lạc|LL} {đến|tới} số điện thoại 0934.58.91.61 hoặc mang {linh phụ kiện điện thoại|máy|phụ kiện điện thoại|thiết bị} {đến|tới} NamDuy để được {check|kiểm tra|kiểm tra thử|rà soát} lỗi {linh phụ kiện điện thoại|máy|phụ kiện điện thoại|thiết bị} miễn phí. (Hoàn toàn miễn phí). Quý khách sẽ được {công nghệ|khoa học|kỹ thuật} viên xem lại và tư vấn phương pháp thay màn hình Xiaomi Mi 4S nhanh chóng.




    NamDuy luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi {khi|lúc}

    Lý do chính dẫn {đến|tới} việc hư hỏng trên chủ yếu là do
    {linh phụ kiện điện thoại|máy|phụ kiện điện thoại|thiết bị} {bị|gặp|khi gặp|mắc|trong trường hợp} rơi rớt, va chạm mạnh do tác động của ngoại lực gây nên.
    Sau khoảng {chế độ|quy trình|thời gian} dài được {dùng|sử dụng|trải nghiệm} một vài {đồ|linh kiện|linh kiện, phụ kiện|linh phụ kiện|linh phụ kiện và thiết bị|phụ kiện|thiết bị phụ kiện} {bị|gặp|khi gặp|mắc|trong trường hợp} hỏng, màn hình hiển thị kém, xuất hiện các điểm chết, {bị|gặp|khi gặp|mắc|trong trường hợp} treo…
    Do điều kiện bảo quản và {dùng|sử dụng|trải nghiệm} {linh phụ kiện điện thoại|máy|phụ kiện điện thoại|thiết bị} có nhiều bụi, hóa chất.
    Quá trình thay màn hình Xiaomi Mi 4S
    NamDuy là địa chỉ duy nhất {ở|tại} {Hà Nội|HN} ứng dụng tiêu chuẩn {có thể có|còn có thể nhận|còn có thêm|nhận|tiếp nhận} {linh phụ kiện điện thoại|máy|phụ kiện điện thoại|thiết bị}, test kỹ 2 {bước|giai đoạn|khâu} để {bảo đảm|cam kết|đảm bảo|khẳng định} {chất lượng|chất lượng cao|chất lượng tốt} nhất {khi|lúc} {linh phụ kiện điện thoại|máy|phụ kiện điện thoại|thiết bị} được bàn giao cho quý khách.

    {bước|giai đoạn|khâu} 1: {có thể có|còn có thể nhận|còn có thêm|nhận|tiếp nhận} {linh phụ kiện điện thoại|máy|phụ kiện điện thoại|thiết bị} từ khách, {công nghệ|khoa học|kỹ thuật} viên trực tiếp hỗ trợ và lên kế hoạch với quý khách hàng cách giải quyết {câu hỏi|thắc mắc|vấn đề|vấn đề cần hỏi|vấn đề thắc mắc}. (Hoàn thành {check|kiểm tra|kiểm tra thử|rà soát} list – một danh sách miêu tả tình trạng của {linh phụ kiện điện thoại|máy|phụ kiện điện thoại|thiết bị} trước {khi|lúc} sửa chữa)

    {bước|giai đoạn|khâu} 2: {chuyên viên|đội ngũ nhân viên|hệ thống nhân viên|nhân viên} thống nhất khoảng {chế độ|quy trình|thời gian}, {Giá|giá thay} {sửa chữa|sửa chữa và thay thế|thay thế và sửa chữa} Xiaomi đồng thời hoàn thành {check|kiểm tra|kiểm tra thử|rà soát} LIST (một bảng miêu tả trạng thái {linh phụ kiện điện thoại|máy|phụ kiện điện thoại|thiết bị} trước {khi|lúc} sửa lỗi)

    {bước|giai đoạn|khâu} 3: Chuyển {linh phụ kiện điện thoại|máy|phụ kiện điện thoại|thiết bị} + {check|kiểm tra|kiểm tra thử|rà soát} LIST sang phòng {công nghệ|khoa học|kỹ thuật} xử lý sự cố thay màn hình Xiaomi Mi 4S.

    {bước|giai đoạn|khâu} 4: {chuyên viên|đội ngũ nhân viên|hệ thống nhân viên|nhân viên} {có thể có|còn có thể nhận|còn có thêm|nhận|tiếp nhận} {linh phụ kiện điện thoại|máy|phụ kiện điện thoại|thiết bị} và {check|kiểm tra|kiểm tra thử|rà soát} các {chức năng|đặc tính|khả năng|tính năng|vai trò}, {chính hãng|chính hiệu|hiệu|xịn} năng của {linh phụ kiện điện thoại|máy|phụ kiện điện thoại|thiết bị} – (Kiểm tra lần 1)

    {bước|giai đoạn|khâu} 5: {chuyên viên|đội ngũ nhân viên|hệ thống nhân viên|nhân viên} bàn giao {linh phụ kiện điện thoại|máy|phụ kiện điện thoại|thiết bị} lại cho khách (Kiểm tra lần 2) (TEST mọi {chức năng|đặc tính|khả năng|tính năng|vai trò}, xử lý của thiết bị). Sau {khi|lúc} hoàn thiện {thanh toán|trả tiền}, ghi {giấy bảo hành|phiếu bảo dưỡng bảo trì|phiếu bảo hành|phiếu bảo trì bảo dưỡng} cho quý khách hàng


    NamDuy là địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng khu vực {Hà Nội|HN}

    {đến|tới} NamDuy Mobile ngay {khi|lúc} này, khách hàng sẽ {có thể có|còn có thể nhận|còn có thêm|nhận|tiếp nhận} được rất nhiều các {góc|phần} quà hấp dẫn của chúng tôi:
    Tặng kèm tấm dán màn hình cho khách hàng có {Giá|giá thay} trị 100.000đ
    {khi|lúc} thay màn hình Xiaomi Mi 4S, {linh phụ kiện điện thoại|máy|phụ kiện điện thoại|thiết bị} sẽ được vệ sinh hoàn toàn miễn phí
    Hướng dẫn, {giải đáp|trả lời} cách giữ gìn điện thoại.
    Trợ giúp ứng dụng, cài đặt, cập nhật miễn phí.
    Tặng phiếu giảm {Giá|giá thay} áp dụng lần {sửa chữa|sửa chữa và thay thế|thay thế và sửa chữa} lần sau (từ 50.000đ {đến|tới} 100.000đ)
    Vì số lượng {chương trình khuyến mãi|hậu mãi|khuyến mãi} có hạn, do vậy chúng tôi sẽ dành lợi thế cho cho khách hàng {đến|tới} sớm mỗi ngày hoặc đặt lịch {dịch vụ|DV} trước qua số số điện thoại 0934.58.91.61

    {bảo đảm|cam kết|đảm bảo|khẳng định} 100% {dịch vụ|DV} {sửa chữa|sửa chữa và thay thế|thay thế và sửa chữa} có {bảo dưỡng|bảo hành|bảo trì}.
    Tất cả các {dịch vụ|DV} {ở|tại} NamDuy, thay màn hình Xiaomi Mi 4S hay mọi {dịch vụ|DV} liên quan khác đều được {bảo dưỡng|bảo hành|bảo trì} từ 6 {đến|tới} 12 tháng. Chúng tôi áp dụng {bảo dưỡng|bảo hành|bảo trì} tiêu chuẩn, mọi khách hàng {đến|tới} {bảo dưỡng|bảo hành|bảo trì} {ở|tại} NamDuy 100% được hỗ trợ {check|kiểm tra|kiểm tra thử|rà soát}, xử lý {câu hỏi|thắc mắc|vấn đề|vấn đề cần hỏi|vấn đề thắc mắc} trước.

    Điều khoản, chính sách và {chế độ|quy trình|thời gian} {bảo dưỡng|bảo hành|bảo trì} đều được viết trực tiếp trên {giấy bảo hành|phiếu bảo dưỡng bảo trì|phiếu bảo hành|phiếu bảo trì bảo dưỡng} của quý khách. {không|ko} chỉ mang {đến|tới} một {dịch vụ|DV} hàng đầu, chúng tôi hướng {đến|tới} {dịch vụ|DV} hoàn hảo. Khách hàng sẽ {có thể có|còn có thể nhận|còn có thêm|nhận|tiếp nhận} thấy được sự phục vụ nhiệt tình của hơn 30 {chuyên viên|đội ngũ nhân viên|hệ thống nhân viên|nhân viên} {ở|tại} NamDuy Mobile.
     
    Tag sản phẩm:
Đang tải...