Chi tiết liên hệ: Minh Long Moto Chi Nhánh Quận 9
SĐT XXX
Địa chỉ: 40 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Quận 9. TP. HCM
Tham khảo thêm Yamaha R15 V3 tại đây:
https://tinyurl.com/yamaha-r15-v3
https://minhlongmoto.com/yamaha-r15-v3/#Thong_so_ki_thuat_Yamaha_R15_V3
Động cơ R15 V3
LOẠI ĐỘNG CƠ Làm mát bằng chất lỏng 4 thì, SOHC, 4 van, VVA
XI-LANH Xi lanh đơn
DUNG TÍCH XI-LANH 155,1cc
ĐƯỜNG KÍNH X HÀNH TRÌNH PISTON 58,0 x 58,7 mm
TỈ LỆ NÉN 11,6 ± 0,4: 1
CÔNG SUẤT TỐI ĐA 14,2 Nw / 10000 vòng / phút ~ 19 mã lực
MÔ-MEN XOẮN CỰC ĐẠI 14,7 Nm / 8500rpm
HỆ THỐNG KHỞI ĐỘNG Khởi động điện
HỆ THỐNG BÔI TRƠN Bể lắng
DUNG TÍCH DẦU ĐỘNG CƠ
Tổng cộng = 1,05L; Định kỳ = 0,85 L; Thay lọc dầu = 0,95 L
HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU Phun nhiên liệu
LOẠI LY HỢP Ly hợp nhiều loại ướt; Bộ ly hợp hỗ trợ & dép
LOẠI TRUYỀN ĐỘNG Thủ công
Kích thước xe R15 V3
DÀI X RỘNG X CAO 1990mm X 725mm X 1135mm
CHIỀU DÀI CƠ SỞ 1325mm
CHIỀU CAO YÊN 815 mm
TRỌNG LƯỢNG 137 kg
DUNG TÍCH BÌNH XĂNG 11L
KHOẢNG CÁCH GẦM 155mm
Khung cơ sở R15 V3
LOẠI KHUNG Deltabox
PHUỘC TRƯỚC Up Side Down
PHUỘC SAU Link monoshock
LỐP TRƯỚC 100 / 80-17M / C 52P
LỐP SAU 140 / 70-17M / C 66S
PHANH TRƯỚC Phanh đĩa
PHANH SAU Phanh đĩa
Hệ thống điện R15 V3
HỆ THỐNG ĐÁNH LỬA TCI
ẮC QUY GTZ4V / YTZ4V
LOẠI BU-GI NGK / MR8E9
https://minhlongmoto.com/yamaha-r15-v3/#Dong_co_lam_nen_thuong_hieu_R15_V3
Yamaha R15 2020 mới có động cơ được Upgrade lên đến 155CC. SOHC xi-lanh đơn kết hợp cùng công nghệ van biến thiên VVA cải thiện tối đa mức nhiên liệu sử dụng mà vẫn đảm bảo công suất đầu ra.
Công suất R15 giờ đây được cải ........ đến 19,3 HP tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại xe đạt 14.7 Nm tại 8.500 vòng/phút.
Hộp số 6 cấp, hỗ trợ ly hợp kép cho phép chuyển số nhanh hơn. Bộ thống ly hợp chống trượt bánh khi dồn số gấp Slipper Clutch thường được trang bị cho các dòng phân khối lớn cũng có mặt trên R15 V3 2020.
So sánh công suất R15 và một số mẫu xe khác
R15 V3 - 19 mã lực, 10,000 vòng / phút
GSX RXXX mã lực, 10,500 vòng / phút
Satria - 18.2 mã lực, 10.000 vòng / phút
Supra GTR 150 - 16 mã lực, 9,000 vòng / phút
Winner X - 15.4 mã lực, 9.000 vòng / phút
CBR 150R - 16,9 mã lực, 9.000 vòng /phút
Qua việc đánh giá trực quan khi so sánh công suất của Yamaha R15V3 ta có thể dễ dàng nhận thấy Công suất của R15 luôn có phần nhỉnh với các mẫu xe khác. Tại mốc 10.000 vòng xe có thể dễ dàng đánh bật các đối thủ của mình.
Bên cạnh đó công nghệ van biến thiên VVA của R15 V3 sẽ giúp xe luôn ở trạng thái sẵn sàng bức tốc tại mọi hoàn cảnh. Đây là một bù đắp cho R15 một cách hoàn hảo.
Nổi bật khác của Yamaha R15 V3
Bên cạnh sự mạnh mẽ của động cơ, Yamaha R15 V3 còn được trang bị phuộc hành trình ngược USD (Upside Down) cao cấp. Đây là trang bị sẽ chỉ được cung cấp cho các mẫu xe tầm trung-cao trở lên.
Thiết kế cụm công tắc được tích hợp đèn cảnh báo nguy hiểm Hazard, chỉ xuất hiện trên các dòng sản phẩm hiện đại, chuẩn quy định tại các nước phát triển.
Bộ phanh đĩa Yamaha R15V3 có đường kính lên đến 282mm với các vành trợ lực đảm bảo độ an toàn tuyệt đối từ bộ phanh. Ngoài ra tiết diện lớn cũng giúp tránh các tình trạng cháy phanh và heo dầu, từ đó nâng cao tuổi thọ và hiệu suất an toàn cho xe.
Hệ thống Assist & Slipper Clutch hỗ trợ R15 V3 dồn số nhanh trở nên an toàn hơn cho các mẫu xe mạnh mẽ. Lưu ý: công nghệ này hầu như chỉ có tại các dòng xe tầm trung-cao hoặc một số đặc hữu cho những mẫu xe mạnh mẽ.
Ngoài ra không thể không cân nhắc đến thiết kế của R15 V3. Với thiết kế R serie được sử dụng trên nhiều mẫu như R3, R25… các bộ phận khí động học của xe được thiết kế và trải nghiệm khá tích cực. Gần như từng đường nét trên R15 đều được đúc kết từ đàn anh và cho lại hiệu suất rất cao.
Đặc biệt cách phối màu sắc của Yamaha R15V3 luôn tạo được nét thể thao và sang trọng cho người sở hữu.
Tham khảo thêm về https://minhlongmoto.com/yamaha-r15-v3/#Mot_so_hinh_anh_ve_R15_V3_2020_tai_kho_Minh_Long_Moto mới nhất tại đây.